Nam sinh chạy Grab bị sát hại, dân mạng xót xa trước di ảnh

Google News

(Kiến Thức) - Sau vụ việc nam sinh chạy Grab bị sát hại tối ngày 26/9, dân mạng bày tỏ sự xót xa trước hoàn cảnh và đặc biệt là những di nguyện trước khi gặp nạn của chàng trai.

Mới đây trên MXH, thông tin nam sinh chạy Grab bị sát hại khiến CĐM rùng mình. Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 26/9, nam sinh có tên Nguyễn Cao S. điều khiển xe máy nhãn hiệu Yamaha Exciter, màu xanh - bạc - đen, mang BKS 36B5- 443.41 chở 2 đối tượng nam thanh niên, là khách vẫy ngang đường không đặt qua ứng dụng Grab, đi từ khu vực bến xe Mỹ Đình đến khu vực phường Thụy Phương.
Khi S. chở 2 đối tượng đến khu vực tổ dân phố Tân Phong, phường Thụy Phương thì bị đối tượng dùng hung khí đâm chết và cướp chiếc xe máy nhãn hiệu Yamaha Exciter mang BKS 36B5- 443.41 và 1 điện thoại nhãn hiệu iPhone 7 Plus màu đen rồi bỏ trốn.
Nam sinh chay Grab bi sat hai, dan mang xot xa truoc di anh
 
Sau 2 ngày mất tích, tối ngày 28/9 người nhà mới tìm được thi thể của nam sinh chạy Grab. Sau đó ngay lập tức báo công an để điều tra làm rõ vụ việc. Sự việc nam sinh chạy Grab bị giết khiến CĐM mạng không khỏi rùng mình. Đặc biệt với những di nguyện được người nhà kể lại càng khiến lòng xót xa của dân mạng trở nên nhiều hơn.
Theo người nhà của nạn nhân S. cho biết, chàng trai này chọn theo học ngành công nghệ ô tô rồi chạy xe ôm công nghệ kiếm thêm tiền trang trải cho việc học tập. S. mong ước sau này sẽ có một công việc ổn định để lo cho mẹ đau ốm thế nhưng, mong ước ấy đành dang dở sau chuyến xe định mệnh vào ngày 26/9.
Sau vụ việc nam sinh chạy Grab xảy ra, người thân, hàng xóm đã đến nhà nạn nhân gửi lời chia buồn tới gia đình S.. Trong mắt mọi người S. là một cậu thanh niên hiền lành biết trên dưới nên ai ai cũng xót xa.
Đối mặt với nỗi đau quá lớn, mẹ nạn nhân liên tục gào khóc thảm thiết. Theo bà, S. hết mực yêu thương mẹ, thời gian học cấp 3 mỗi khi được nghỉ hè S. đều đi làm thêm để phụ giúp mẹ.
Nam sinh chay Grab bi sat hai, dan mang xot xa truoc di anh-Hinh-2
 

Chia sẻ dưới bài viết về chàng nam sinh chạy Grab bị giết, đa phần các dân mạng đều bày tỏ nỗi xót xa cho cảnh nhà và ước mơ dở dang.
Nickname P.N bình luận: "Biết đi làm kiếm tiền trang trải học phí và giúp gia đình là ngoan rồi. Nhưng xót xa quá trước sự ra đi khi còn quá trẻ của nạn nhân. Mong rằng, cơ quan chức năng sớm đưa kẻ thủ ác ra ánh sáng pháp luật".
Còn nickname L.A bình luận: "Người tốt mà cảnh nghiệt ngã quá. Chia buồn với gia đình nạn nhân. Mong người nhà sớm nguôi ngoai và công an tìm ra thủ phạt để nghiêm minh chừng trị".
Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng cho rằng nghề xe ôm công nghệ nguy hiểm quá, đặc biệt là chạy xe đêm, gặp phải những loại bất lương thì tính mạng chẳng được bảo đảm.
Nickname T.A bình luận: "Mình cũng chạy Grab nhưng mà chẳng dám chạy đêm vì gặp mấy thành phần túng thiếu làm liều. Đành rằng nó cướp thôi thì coi như của đi thay người nhưng đằng này nó đã cướp lại còn giết".
Qua quá trình điều tra cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là Nguyễn Cao S. (18 tuổi, quê Thanh Hóa), sinh viên năm thứ nhất Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội.
Theo cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân bị sát hại, tử vong khoảng 2 ngày trước khi thi thể được tìm thấy vào tối 28/9. Hiện công an gấp rút truy nã 2 kẻ thủ ác đang lẫn trốn sau vụ sát hại nam sinh chạy Grab.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)