Mèo con bị quấn pháo vào người, đốt cho bỏng và vứt vào thùng rác

Google News

Một chú mèo con được tìm thấy trong thùng rác, với những mảnh pháo hoa được quấn chặt vào người bằng băng dính. Không hiểu sao có những người lại đối xử tàn ác với động vật như vậy.

Hiệp hội Hoàng gia Phòng chống Đối xử tàn ác với Động vật (RSPCA) ở bang Queensland (Úc) đã rất sốc khi tìm thấy một chú mèo con trong thùng rác. Mà có rất nhiều lớp băng dính được quấn chặt vào cổ, chân và người, khiến chú mèo con thậm chí không thể cựa quậy.

RSPCA cho biết, chú mèo đã được đưa đến bác sĩ thú y để kiểm tra. Trong thông báo của họ gửi giới truyền thông có viết: “Khi băng dính được gỡ ra, các bác sĩ thú y thấy những mảnh pháo hoa cùng các vết bỏng trên cổ và miệng chú mèo”. Tất cả mọi người đều rất phẫn nộ khi chú mèo con bị đối xử như thế.

* Lưu ý: Những hình ảnh sau có thể khiến bạn thấy không thoải mái, xin hãy cân nhắc trước khi xem.

Meo con bi quan phao vao nguoi, dot cho bong va vut vao thung rac

Meo con bi quan phao vao nguoi, dot cho bong va vut vao thung rac-Hinh-2

Meo con bi quan phao vao nguoi, dot cho bong va vut vao thung rac-Hinh-3

Ảnh: RSPCA QLD.
Sau đó, các nhà điều tra của RSPCA và Cảnh sát Queensland đã bắt được một thanh niên hơn 20 tuổi, có liên quan đến việc hành hạ chú mèo. RSPCA nói: “Trong nhà anh ta có rất nhiều pháo và pháo hoa”. Ngoài ra còn có cả băng dính cùng lông mèo, đúng là của chú mèo đã được tìm thấy trong thùng rác. Thậm chí, trong điện thoại của anh ta còn lưu một video ghi lại hình ảnh có người đốt chỗ pháo hoa được dính vào người chú mèo đó.

Meo con bi quan phao vao nguoi, dot cho bong va vut vao thung rac-Hinh-4

Chú mèo con đang được các bác sĩ thú y chăm sóc và đã được đặt tên là Charlie. Ảnh: RSPCA QLD.

Daniel Young, Trưởng thanh tra của RSPCA Queensland, nói: “Thật sự là tôi không còn lời nào để nói. Làm sao có người lại đối xử với một con vật như thế, rồi vứt nó đi? Thật là một hành động kinh hoàng. Nó cho thấy con người ta hoàn toàn thiếu sự thông cảm, và nó cũng là một mức độ tàn ác không thể chấp nhận”.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra xem còn có ai liên quan nữa không.

Theo Thục Hân/Hoahoctro

>> xem thêm

Bình luận(0)