Làm văn khen bố rất yêu động vật, HS tiểu học khiến CĐM cười ngất

Google News

Bài văn với yêu cầu "mô tả con vật yêu thích của cha em", học sinh này liền chọn loài chó để thực hiện bài viết.

Những bài văn của các cô cậu học trò thường khiến người lớn phải cười ngất bởi sự ngây ngô và chân thực. Thậm chí, vì sự chân thực quá mức mà nhân vật chính được nêu tên trong bài viết khi đọc được bài văn ấy sẽ phải ôm mặt vì... ngượng ngùng. Bài văn của học sinh tiểu học dưới đây là một điển hình!

Lam van khen bo rat yeu dong vat, HS tieu hoc khien CDM cuoi ngat

Theo đó, bài văn với yêu cầu "mô tả con vật yêu thích của cha em", học sinh này liền chọn loài chó để thực hiện bài viết. Tuy nhiên, những chi tiết mà cậu bé trình bày sẽ khiến người đọc cười ngả nghiêng vì quá đỗi thực tế và hài hước. 

Cụ thể, bài văn được trình bày như sau:

"Cha em là người rất yêu động vật, đặc biệt là loài chó. Loài chó nào ba em cũng yêu quý và cưng chiều. Nhưng do hoàn cảnh gia đình nghèo quá nên bố em không đủ tiền mua cả con mà chỉ mua từng cân một. Em thương ba lắm".

Như vậy, theo lời học trò này, rõ ràng là ông bố này rất yêu loài chó, yêu thương động vật. Tuy nhiên, dù yêu loài chó ấy thì bố vẫn dành tiền để mua từng cân thịt chó một. 

Còn với em học sinh kia, vì còn quá ngây thơ và nhỏ tuổi nên em đã hồn nhiên viết những sở thích éo le của bố vào bài viết. 

Cô giáo nếu chấm bài văn này chắc cũng cười "muốn tắt thở". Còn cộng đồng mạng sau khi đọc bài văn này xong cũng không biết nên khóc hay cười trước bài văn quá đỗi chân thực của em học sinh này.

Theo Phương Linh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)