Khả Như dự đám cưới người khác, bạn thân Puka nói một câu xót xa

Google News

Puka đã có chia sẻ khiến dân tình xót xa khi bạn thân là Khả Như không xuất hiện trong đám cưới của mình mà dự đám cưới của người khác.

Khoảng thời gian qua, dân tình xôn xao về sự rạn nứt tình bạn của Puka và Khả Như. Bằng chứng là Khả Như vắng mặt một cách kì lạ và cũng không có động thái khoe thiệp hay chúc mừng người bạn thân thiết. Điều đáng nói hơn cả là cô lại xuất hiện tại buổi ra mắt MV của Hà Hồ và làm phụ dâu cho hôn lễ của diễn viên Phương Lan, hai nhân vật không quá thân với cô như Puka.

Giữa lúc nhạy cảm này, đoạn clip Puka tâm sự về chuyện bạn bè trong podcast của Minh Tú từ 7 tháng trước được chia sẻ lại khá rầm rộ trên mạng xã hội. Cụ thể, bà xã Gin Tuấn Kiệt chia sẻ mọi mặt trong cuộc sống đều ổn, trừ tình bạn: "Công việc trên biểu đồ dù lài lài nhưng vẫn đi lên. Thất bại của chị là về mối quan hệ bạn bè với nhau thôi. Đó là những cái chị cảm thấy chị thật sự thất bại. Chị thấy mình luôn hết lòng với những mối quan hệ xung quanh. Đôi khi mình xem các mối quan hệ đó như người thân, anh chị em ruột trong nhà nhưng đôi khi cảm xúc và sự việc người ta đưa đến không đúng như những gì mình mong muốn. Và mối quan hệ đó không còn nữa, đó là thất bại của chị".

Kha Nhu du dam cuoi nguoi khac, ban than Puka noi mot cau xot xa

Kha Nhu du dam cuoi nguoi khac, ban than Puka noi mot cau xot xa-Hinh-2

Khả Như thà dự đám cưới người khác chứ không dự cưới bạn thân, Puka nói một câu nghe xót xa.

Kha Nhu du dam cuoi nguoi khac, ban than Puka noi mot cau xot xa-Hinh-3

Khả Như chia sẻ đầy ẩn ý giữa lúc Puka kết hôn và mình lại vắng mặt.

Dù Puka không hề nhắc tên ai nhưng dan tình lại réo tên Khả Như trong phần bình luận. Đến thời điểm này, hai nữ nghệ sĩ vẫn chưa một lần trực tiếp nói về chuyện "tình chị em sứt mẻ". Vì thế, nhiều fan của cả hai vẫn mong họ có thêm cơ hội để hàn gắn.

Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)