Khá “bảnh” trần tình về hành động đập phá, đốt xe tay ga để quay clip

Google News

Sau khi gây xôn xao dư luận bằng clip phản cảm đốt xe tay ga để đổi xe máy điện, mới đây, Ngô Bá Khá (Khá “bảnh”) đã thừa nhận sai lầm khi làm clip này.

Ngày 26/3, Khá “bảnh” đăng tải một đoạn video clip trên Youtube với tựa đề “Anh Bảnh đi xe bị ngã nên bực mình đốt xe luôn”. Nội dung đoạn clip ghi lại cảnh Khá “bảnh” lên tiếng thân phiền về việc đi một chiếc xe tay ga rất tốn xăng sau đó rủ bạn đi ra một bãi đất trống và dùng gậy sắt đập chiếc xe.
Không chỉ dừng ở đó, hiện tượng mạng Khá Bảnh còn đổ xăng và châm lửa đốt xe cùng với câu nói khẳng định “đốt luôn không mọi người lại bảo đập xong sửa lại cho mới”. Trong quá trình đập phá xe, người này liên tục đưa ra giấy đăng ký, lặp đi lặp lại cụm từ “xe của Khá Bảnh nhé”, và nói rằng mua xe với giá 70 triệu đồng.
Kha “banh” tran tinh ve hanh dong dap pha, dot xe tay ga de quay clip
 
Hành động Khá Bảnh đốt xe khiến nhiều người xem bất bình, phẫn nộ. Ngay trong trang cá nhân của thanh niên này, bài viết có tới hàng trăm lượt bình luận, nhiều người đã phản đối hành động của nhân vật này.
Bên cạnh đó, trong cuối video clip, Khá Bảnh nhiều lần nhắc tới việc đập, đốt xe để quay video đổi xe điện. Cộng đồng mạng cho hay, việc đốt xe, quay clip của Khá “bảnh” thực chất là hành động quảng cáo cho hãng xe điện kia.
Liên quan đến vụ việc trên, Phòng CSHS Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đơn vị phối hợp Công an thị xã Từ Sơn đang xác minh vụ đốt xe máy rồi đăng video lên mạng của Khá “bảnh”. Theo đó, đơn vị đã cử cán bộ về địa phương để thu thập thông tin làm rõ hành vi trên.
Trước những ồn ào sau khi đoạn clip đốt xe tay ga đổi xe điện được đăng tải, mới đây, vào ngày 30/3, Khá “bảnh” đã đăng tải đoạn video clip để giải thích về hành động “ngông cuồng” của mình.
Theo đó, đoạn video clip có độ dài hơn 2 phút được Khá “bảnh” đăng lên tài khoản Youtube cá nhân của mình xoay quanh việc giải thích về hành động đốt xe tay ga đổi xe điện. Mở đầu clip, Khá “bảnh” thừa nhận việc đăng clip đốt xe lên mạng xã hội là một hành động sai lầm. Khá “bảnh” cho rằng, hành vi trên chỉ là hành động ngộ nghịch của bản thân.
Mặc dù trong đoạn video clip Khá “bảnh” luôn miệng nói rằng chiếc xe tay ga trên là của mình mua với giá 70 triệu đồng nhưng trong đoạn clip đăng ngày 30/3, Khá “bảnh” lại nói rằng chiếc xe trên là của một người em và đã mua được gần 10 năm.
Khi người em này xuống ở với Khá “bảnh” do toàn đi ô tô nên chiếc xe tay ga trên không được sử dụng nên lúc đi bị hỏng. “Bảnh mới bảo với Tấn (tên người em) bán chiếc xe tay ga đi mua một chiếc xe đạp điện cho mẹ em ở nhà thì Tấn mới bảo rằng bán chả được bao nhiêu tiền. Mà bán người ta mua về xong ăn rồi mang đi sửa cũng mất công, mất việc người ta”, Khá “bảnh” nói.
Với suy nghĩ trên, Khá “bảnh” đề nghị người em làm clip huỷ xe cho vui. Khá “bảnh” cũng cho rằng do mức độ ảnh hưởng của mình lớn quá dẫn đến khi đăng tải lên mạng xã hội đã gây ra những phản cảm đến vậy.
Cuối clip, Khá “bảnh” khẳng định việc làm clip đốt xe, đăng lên mạng xã hội không có ý đồ gì đồng thời Khá cũng không có “ý gì” với hãng xe sản xuất ra chiếc xe tay ga bị Khá đốt trong clip.
Đây không phải lần đầu tiên Khá “bảnh” khiến cư dân mạng phẫn nộ với những hành động phản cảm của mình. Trước đó, Khá “bảnh” cùng nhóm bạn đã có hành động dừng đỗ xe, dàn hàng ngang chụp hình trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Với hành vi này, Khá “bảnh” bị cơ quan chức năng xử phạt số tiền 5,5 triệu và tước bằng lái xe trong thời gian 2 tháng.
Theo Đời sống Plus/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)