Hotgirl Sa Lim - "bạn gái tin đồn" của thiếu gia Phan Thành là ai?

Google News

Hot girl Sa Lim tên thật là Hoàng Kim Ngân, sinh năm 1992, sinh viên trường ĐH Kinh doanh - Công Nghệ Hà Nội.

Cái tên được nhắc đến nhiều nhất hiện giờ ở showbiz là hotgirl Salim, một trong vô số hotgirl thường thường của showbiz. Vậy tại sao cô gái này bỗng dưng lại "hot" đến như vậy?
Hotgirl Sa Lim - bạn gái mới của Phan Thành. Cả hai vừa chính thức úp mở chuyện tình yêu khi Phan Thành đón Salim tới dự Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam và dù cố gắng né ống kính thì hình ảnh hai người vẫn không thể thoát khỏi cánh săn ảnh.
Vậy hotgirl Sa Lim này là ai?
Hotgirl Sa Lim -
 
Không nổi tiếng như Midu, không xinh đẹp như tình cũ của bạn trai nhưng tương lai hotgirl này đang hứa hẹn sẽ là một Hạ Vi thứ hai sau khi công khai chuyện tình yêu với thiếu gia nổi tiếng.
Sa Lim tên thật là Hoàng Kim Ngân, sinh năm 1992, sinh viên trường ĐH Kinh doanh - Công Nghệ Hà Nội. Khi mới bước chân vào showbiz, Sa Lim sở hữu vẻ ngoài hiền dịu, đáng yêu và trong sáng cùng gương mặt tròn đầy, mũm mĩm.
Bước chân nghệ thuật đầu tiên của cô là vai diễn Hoài An trong bộ phim truyền hình ăn khách "Cầu vồng tình yêu" chiếu vào năm 2012. Ngay sau đó, cô tiếp tục tham gia một vai phụ trong bộ phim "Ma làng" phần 2.
Hotgirl Sa Lim -
 
Sau thành công trong lĩnh vực điện ảnh, Sa Lim lấn sân sang làm người mẫu ảnh, quảng cáo và thi thoảng khoe giọng hát. Trong trào lưu Vlog, Sa Lim nổi lên như một hiện tượng cùng nhiều cái tên khác, tên tuổi cô cũng được biết đến rộng hơn.
Thay đổi hình ảnh, Sa Lim từ hotgirl hiền lành, trong sáng thành cô gái cá tính, gợi cảm và rất thời trang. Nhiều người kì vọng cô kế thừa vị trí của Chi Pu trở thành hotgirl nổi tiếng nhất Hà thành.
Mời quý độc giả xem video Những sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Nam Anh/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)