Hồng Duy trấn an fan sau chấn thương bằng loạt ảnh "lầy lội"

Google News

Fan hâm mộ tỏ ra vui mừng khi Duy Pinky khẳng định vẫn ổn sau chấn thương ngày 7/7.

Ngày 7/7, trong trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai với Quảng Nam, khi tranh chấp quyết liệt với cầu thủ đội bạn, cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy đã gặp chấn thương phải nằm sân.
Ngay sau đó, chàng hậu vệ sinh năm 1996 phải ra ngoài, nhường chỗ cho Văn Thanh. Anh được các bác sĩ chăm sóc và được di chuyển lên xe đi cấp cứu.
Theo dự đoán ban đầu, Hồng Duy bị gãy xương sườn. Tuy nhiên sau khi có kết quả kiểm tra, rất may, chàng hậu vệ CLB Hoàng Anh Gia Lai gặp chấn thương mềm và chỉ cần nghỉ ngơi 10 ngày.
Trên trang cá nhân, Duy Pinky đăng tải tấm ảnh với biểu cảm "lầy lội" kèm caption trấn an tinh thần fan hâm mộ: "Didi xin gửi lời cám ơn chân thành tới chú bác, cô dì, thím dượng, những người anh em thiện lành, các bạn láng giềng, hàng xóm, fans đã hỏi thăm và động viên didi. Didi hiện tại rất chi và này nọ. Vẫn cứ là ok nhé mọi người.Yêu mọi người nhiều".
Hong Duy tran an fan sau chan thuong bang loat anh
Sau chấn thương, Duy Pinky đăng ảnh khẳng định vẫn ổn, trấn an tinh thần người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình. 
Lời thông báo của Hồng Duy đã khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm bởi thời gian gần đây, rất nhiều các cầu thủ gặp chấn thương và phải điều trị hoặc nghỉ thi đấu thời gian dài như Đình Trọng, Văn Đức.
Bên cạnh loạt bình luận chúc mừng Hồng Duy thì comment của Hà Đức Chinh nhận được nhiều sự chú ý nhất. Vẫn tính cách hài hước đặc trưng, Chinh Đen viết: "Ngáo thật".
Nguyễn Phong Hồng Duy (sinh năm 1996, quê Bình Phước), biệt danh Duy Pinky, đang chơi trong màu áo CLB Hoàng Anh Gia Lai và giữ vị trí hậu vệ cánh cho đội tuyển Việt Nam.
Sau mùa giải U23 Châu Á diễn ra tại Thường Châu (Trung Quốc), anh thu hút sự quan tâm lớn của hội chị em nhờ tính cách hài hước.
Mời quý độc giả xem video Những tuyệt phẩm của Đoàn Văn Hậu:
 

Theo Trúc Ly/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)