HLV Bandovic: "Hà Nội FC cần thêm cầu thủ như Văn Quyết"

Google News

Sau trận hòa với Thanh Hóa FC trên sân Hàng Đẫy tại vòng 4 V-League 2023, HLV của Hà Nội FC là Bandovic có những mỹ từ dành cho Văn Quyết và đội bóng của mình có thể sở hữu thêm nhiều cầu thủ như số 10 này.

Vòng 4 V-League 2023 chứng kiến trận hòa nhạt nhòa giữa 2 đội đầu bảng là Hà Nội FC và Thanh Hóa trên Hàng Đẫy. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà thi đấu phá mờ nhạt và dường như là trận đấu tệ nhất kể từ đầu giải khi hàng tiền vệ không phát huy được quá nhiều trong việc luân chuyển bóng.
Sau trận đấu, HLV Bandovic của CLB Hà Nội FC đã chỉ ra vấn đề khiến đội bóng của ông gặp khó trước đối thủ Thanh Hóa. Cụ thể, HLV của Hà Nội FC cho biết: "Chúng tôi thi đấu với đội bóng mạnh. Hiệp 1, cả 2 đội chơi tốt, chúng tôi có cơ hội ghi bàn thắng nhưng đã không làm được. Chúng tôi mắc lỗi là Thanh Hóa có ngay cơ hội đáp trả. Họ sử dụng bóng dài bởi Bruno là cầu thủ nguy hiểm nhưng tôi đã làm tốt ở line phòng ngự. Khoảng thời giang 25-30 phút ở hiệp 2, Thanh Hóa gây áp lực mạnh mẽ khiến chung tôi lúng tung nhưng rất may các cầu thủ đã đứng vững. Đây là trận đấu khó khăn và chất lượng".
HLV Bandovic:
 Văn Quyết được HLV Hà Nội FC dùng những mỹ từ để miêu tả.
Vấn đề của Hà Nội FC ở trận đấu này có thể nhìn rõ vào việc thiếu vắng người chia lửa với Văn Quyết ở tuyến giữa và khi nhắc đến cầu thủ đội trưởng, HLV Bandovic cho biết: "Tôi có ít thời gian ngắn làm việc với đội bóng của mình. Tôi không thay đổi quá nhiều đội hình chính bởi các cầu thủ làm tốt từ đầu giải tới giờ. Văn Quyết là cầu thủ thông minh khi đưa ra quyết định đứng đắn và nhanh chóng. Một cầu thủ chất lượng như vậy, nếu có thêm đồng đội như vậy thì rất tốt. Nhưng như các bạn biết đấy chúng tôi chỉ có 1 cầu thủ như Văn Quyết để điều khiển trận đấu. Chúng tôi có những cầu thủ tạo ra điều khác biệt và qua 5 trận chúng tôi đã làm tốt".
Nói sâu hơn về tuyến tiền vệ, điểm yếu của các cầu thủ Hà Nội FC trong trận đấu với Thanh Hóa, HLV Bandovic cho biết thêm rằng: "Thành Chung gặp vấn đề trước khi trận đấu diễn ra. Tôi quyết định Marcos đá trung vệ bởi theo dõi đội bạn tôi thấy Bruno là cầu thủ nguy hiểm. Tôi biết rằng dùng Marcos ở giữa sân sẽ giúp bóng luân chuyển tốt hơn. Nhưng với viêc phải chống lại với một tiền đạo có sức càn lướt và nguy hiểm mà Thanh Hóa sở hữu, Marcos chơi tốt ở vị trí trung vệ và cuối trận tôi mạo hiểm khi để Hùng Dũng chơi ở đáy bởi chúng tôi muốn thắng. Marcos là cầu thủ ngoại và hòa nhập tốt".
Sau vòng 4, V-League 2023 sẽ có quãng nghỉ tới một tháng rưỡi để nhường cho đội tuyển U20 Việt Nam tập trung. Đây là thời điểm để các CLB hoàn thiện đội hình trước khi bước vào những vòng đấu cam go tiếp theo. Nói về quãng nghỉ này, HLV Bandovic đã bày tỏ quan điểm cá nhân: "Tôi chưa gặp quãng nghỉ nào như này. Khi còn làm viêc ở Thái Lan, giải đấu này cũng có quãng nghỉ nhưng nó giống như giải đấu khác. Nhưng theo tôi các cầu thủ ĐTQG cần những quãng nghỉ này bởi họ ko phải là những cái máy. Nhìn vào bức tranh tổng thể, quãng nghỉ này có mặt. Nó giúp cho các cầu thủ thi đấu ĐTQG nghỉ ngơi và các cầu thủ ở lại CLB hoàn thiện mình. Nhưng nếu không biết cách dùng thời gian nó có thể gây khó khăn. Tôi phải đưa ra những quyết định thật đứng đắn để giải quyết vấn đề này để đội bóng của mình có một trạng thái tốt nhất khi giải đấu quay lại".
Sau trận hòa này, Hà Nội FC và Thanh Hóa tạm chia nhau ngôi đầu bảng với 8 điểm trước khi Nam Định bước vào trận đấu với Viettel vào ngày Chủ nhật tới.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)