Hansi Flick là ứng viên số 1 thay Koeman dẫn dắt Barca

Google News

Không phải Xavi Hernandez mà Hansi Flick mới là ứng viên nặng ký thay Ronald Koeman dẫn dắt Barca từ mùa 2021/22.

Đây là thông tin được đài RAC1 đăng tải mới nhất. RAC1 cũng khẳng định Barca sẽ sa thải Koeman vào cuối mùa sau thất bại "không thể chấp nhận" ở cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa này.

Hiện tại, Flick đang dẫn dắt Bayern Munich và ông sẽ ra đi sau khi mùa giải 2020/21 hạ màn như những gì đã tuyên bố hồi tháng 4 vừa qua.

Hansi Flick la ung vien so 1 thay Koeman dan dat Barca

HLV Hansi Flick.

RAC1 tiết lộ chủ tịch của Barca, ông Joan Laporta đã liên hệ trực tiếp với Flick nhằm thuyết phục ông từ chối mọi lời đề nghị dẫn dắt CLB khác nhằm tiếp quản Barca.

Mới đây, Laporta đã nhấn mạnh về "sự kết thúc của một chu kỳ" tại Barca. Ông nói: "Bạn phải làm việc chăm chỉ và hiệu quả để có một tập thể đủ sức vô địch Champions League một lần nữa. Và khi tôi nói về việc kết thúc chu kỳ và gia hạn hợp đồng, đó là bởi vì tôi nghĩ đó là điều nên làm.

Chức vô địch Cúp Nhà Vua đã giành được là một niềm tự hào, nhưng La Liga đã để mất một cách khó hiểu và sớm bị loại khỏi Champions League".

Kết thúc của một chu kỳ đồng nghĩa những cầu thủ giàu kinh nghiệm, thân cận với Lionel Messi gồm Gerard Pique, Sergio Busquets, Jordi Alba và Sergi Roberto nhiều khả năng sẽ bị loại bỏ. Barca đã sa sút thê thảm trong vài năm trở lại đây và giờ lúc lúc đội bóng cần một cuộc thanh lọc đúng nghĩa.

Flick bắt đầu nắm quyền ở Bayern từ năm 2019, giúp đội bóng đoạt mọi danh hiệu có thể mùa 2019/20, trong đó nổi bật là Champions League, Bundesliga, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup. Mùa 2020/21, Flick đã giúp Bayern bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga. 

Theo Đỗ Trung/Bongdaplus

>> xem thêm

Bình luận(0)