Giải pháp ăn cỗ ngon miệng trong ngày thời tiết nắng nóng

Google News

Clip ăn cỗ dưới gầm cầu, suối chảy róc rách, có người tiếp tế đồ ăn tận nơi gây sốt cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú trước giải pháp ăn cỗ trong ngày nắng nóng này.

Các tỉnh phía Bắc đã và đang trải qua đợt nắng nóng kỉ lục, có nơi lên tới trên 40 độ C. Dự đoán đợt nắng nóng này sẽ còn kéo dài đến hết ngày 5/7. Với thời tiết nắng như đổ lửa này, nhiều người chọn giải pháp ngồi trong nhà làm bạn với điều hòa, hay nghĩ ra đủ cách để hạ nhiệt cơ thể.
 
Thế nhưng, với nhiều nhà có đám cưới trong những ngày này đúng là "tra tấn". Không chỉ đồ ăn dễ bị hỏng do thời tiết, mà các vị khách cũng chẳng thể ăn ngon miệng. Ấy vậy mà "cái khó ló cái khôn", mới đây dân mạng chia sẻ clip một nhóm người cởi trần ăn cỗ dưới gầm cầu, có nước chảy để tránh nóng. Người đăng tải clip hài hước chia sẻ: "Nhà ai có cỗ mùa nóng này thì đúng như tra tấn. Cơ mà giải pháp này thì đúng là tối ưu, phong thủy đủ cả".
Cư dân mạng thích thú trước cách chống nóng có 1-0-2 của những người trong clip: "Nhậu đem xuống dưới gầm cầm như này cho mát", "Đám cưới chất chơi", "Nhậu kiểu này mát"... Tuy nhiên, nhiều người cũng e ngại vì cách này sẽ khó khăn cho khâu dọn dẹp, chưa kể đến việc bị: ruồi, muỗi, đỉa... làm phiền.
Theo A.N/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)