Gái xinh quỵt tiền bị người dân đánh cho tơi tả trên phố Huế

Google News

Cô gái quỵt tiền bị người dân đánh tơi tả trên phố Huế, thậm chí cô gái còn có thái độ hỗn láo khi nhổ nước bọt về phía người giúp mình.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau một clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh tranh cãi nảy lửa giữa một cô gái với nhiều người dân và bác xe ôm được cho là trên phố Huế (Hai Bà Trưng - Hà Nội).
Theo chia sẻ, cô gái quỵt tiền bị người dân đánh cho tơi tả trên phố Huế tên là Bella. Cô gái này có vay của một người xe ôm 70 nghìn đồng để trả cho nhà nghỉ rồi nhờ chú này trở đi quãng đường từ Láng tới phố Huế. Tuy nhiên, sau khi tới chỗ cần tới cô gái đã “quỵt” tiền và trở mặt. Thậm chí cô ta còn dùng iPad để nói chuyện với ai đó rằng mình bị oan.
Trước thái độ tráo trở của cô gái, bác xe ôm tức giận phản pháo lại hành động của cô gái. Những người dân xung quanh thương cảm người đàn ông nên đã lên tiếng bênh vực. Một người đã đứng ra ngăn cản, hoàn trả giúp số tiền nói trên.
Trong clip cô gái không những không cảm ơn, còn có thái độ hỗn láo khi nhổ nước bọt về phía người giúp mình. Thậm chí còn nói ra những lời phản cảm với người lớn đứng ở đó. Bức xúc hai người phụ nữ trung tuổi không kìm chế được sự tức giận đã đánh cô ta.
 Chân dung cô gái được cho là quỵt tiền của bác xe ôm.
Còn cô gái, vẫn nói một thôi một hồi, thậm chí còn thanh minh với người trong iPad rằng mình đi làm từ thiện và bị người ta vu oan. Và cô gái rất ấm ức vì điều này.
Sau khi xem clip đa số dân mạng đều tỏ ý lên án hành vi của cô gái nói trên, thậm chí nhiều người còn chia sẻ, đây là cô gái từng lên mạng với những hành vi “quỵt tiền” có tiếng trước đây. Nhiều người còn khuyên nhau “chớ dây dưa” với cô gái này.
Nickname Linh Chi chia sẻ: “Thật không tin nổi, bác xe ôm nghèo kiết xác còn quỵt của bác đúng là khó chấp nhận được. Theo mình cũng không nên đôi co với cô gái này, tốt nhất nên chia sẻ rộng rãi để còn biết mà tránh thì hơn”.
Nickname Putin lên tiếng: “Sợ nhất những cô như thế này. Nhìn xinh xắn nhưng hành động kỳ cục ghê. Đáng bị lên án lắm, làm người thì phải biết nghĩ chứ, người ta giúp rồi còn như thế? Hết hiểu nổi cho bạn trẻ này”.
“Chẳng liên quan, nhưng mình biết tỏng cô này rồi. Xem mấy clip liền nhé, từ ăn uống, vào quán net, ăn pizza…bịa ra đủ chuyện để quỵt tiền, mới đây là vào nhà nghỉ nào đó xong định lẻn đi bị chú bảo vệ bắt được, người ta còn bắt để lại cái đồng hồ. Nhục thế chứ lị”- một bạn trẻ lên tiếng.
 Một người đàn ông không giấu nổi sự tức giận.
Dù thế, cũng có không ít người cho rằng, cô gái sai nhưng những người dân cũng có phần thái quá khi thay nhau mắng chửi, đánh đập cô gái “sao lấy đông hiếp yếu nhỉ”, “thôi phận nữ nhi bỏ qua đi”,…
 Cô gái khiến một người phụ nữ bức xúc.
Cũng có một số ít dân mạng chia sẻ, cô gái có vấn đề không bình thường về thần kinh, cũng như suy nghĩ. Bởi hành động này của cô gái thật khó lý giải. Đặc biệt, một số người còn gọi cô gái là "nói năng luyên thuyên", "nói gì kỳ cục".
Trao đổi về hành vi của cô gái, cô giáo Trần Ly (Giáo viên GDCD Ngô Sĩ Liên chia sẻ, đây là một hiện tượng đáng buồn trong rất ít các bạn trẻ hiện nay. Cũng bởi xuất phát từ tâm lý “lười lao động, thích hưởng thụ”.
Theo nhiều dân mạng chia sẻ, cô gái từng “vướng” vào không ít lùm xùm xoay quanh vấn đề quỵt tiền. Khi bị phát hiện cô gái còn mắng mỏ chửi bới người giúp đỡ mình, đây là hành động vô cùng phản cảm.
Không chỉ vậy, đây là một hành vi đáng xấu hổ, khó có thể chấp nhận được. Đành rằng người nghèo khổ, túng quẫn, tha phương cầu thực còn có thể hiểu. Còn đây là thanh niên khỏe mạnh, chân tay lành lặn, chưa kể cô ta ăn khá sành điệu, thậm chí còn xài iPad,…
Hiện tại, câu chuyện vẫn đang tạo nên nhiều tranh cãi trong dân mạng.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)