Gái xinh được người yêu tặng bánh sinh nhật "nhả" tiền

Google News

Theo tìm hiểu, cặp đôi từng cùng nhau trải qua rất nhiều vất vả và chuẩn bị làm đám cưới.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip về cô gái số hưởng khi được bạn trai tặng bánh sinh nhật "nhả" ra toàn tiền polyme. Kèm theo clip là dòng chia sẻ không thể tình cảm hơn.
"Hôm nay kỷ niệm ngày chúng mình yêu nhau. Cũng nhân dịp này, chúng mình xin kết thúc chế độ yêu tại đây, chuyển sang chế độ cưới. Từ ngày yêu anh với hai bàn tay trắng, em đã vất vả nhiều rồi. Anh nhớ những ngày đầu tiên chúng mình bắt đầu làm cửa hàng, chỉ vay mượn được ít tiền.
Ảnh cắt từ clip. 
Hai đứa vừa thuê cửa hàng, sắm sửa đồ đạc, vừa phải thuê nhà để ở. Ngày nào cũng làm quần quật từ 8h sáng đến 12h đêm. Khoảng thời gian vất vả ấy, anh sẽ nhớ mãi, không bao giờ quên. Giờ được chút thành quả, người anh muốn dành tặng tất cả là em.
Mong em về sau đừng hay giận dỗi linh tinh, ngoan cái gì cũng có, hư... chẳng có cái gì. Rồi một ngày em sẽ hiểu, cả đời này người ta chỉ cần một người khiến mình vừa nhìn thấy mặt đã muốn bật cười và ở bên. Ký tên: Nam thần (không xấu trai)", chàng trai viết.
Sau khi xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước món quà độc nhất vô nhị này. Theo tìm hiểu, nhân vật chính trong clip có tên Trần Hải Đăng và Phương Anh. Hiện cả hai đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội.
Chia sẻ về chuyện tình của mình, nam chính cho biết họ quen nhau qua mạng xã hội và đã cùng nhau trải qua rất nhiều sóng gió. Cặp đôi dự định làm đám cưới trong thời gian tới.
Theo TH/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)