Đội trưởng đội tuyển Việt Nam: "Chúng tôi cố gắng phòng ngự chắc chắn"

Google News

Mới đây trên trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC), đội trưởng đội tuyển Việt Nam - Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ. Đáng chú ý, thủ quân của "chiến binh sao vàng" cho biết: "Chúng tôi cố gắng phòng ngự chắc chắn".

Đầu tháng 9, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Mặc dù bị đánh giá thấp nhất bảng B nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn có thể gây ra bất ngờ với các đối thủ.
Doi truong doi tuyen Viet Nam:
 Đội tuyển Việt Nam gấp rút chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2022.
Mới đây trên trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) có bài viết: "Mặc dù phải thi đấu với những đội bóng mạnh nhất châu lục nhưng đội tuyển Việt Nam sẽ không ngại đối thủ nào. Họ sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất trước thềm vòng loại World Cup 2022".
Doi truong doi tuyen Viet Nam:
Đội trưởng đội tuyển Việt Nam - Quế Ngọc Hải mới có chia sẻ trên AFC.
Để làm sáng hơn ý kiến của mình, trang chủ của AFC còn đăng tải phát biểu của đội trưởng đội tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải. Trong đó, thủ quân của "chiến binh sao vàng" cho rằng hàng thủ tốt có thể giúp đội nhà tạo nên bất ngờ.
Cụ thể, chia sẻ với AFC, Quế Ngọc Hải cho biết: "Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đang cố gắng cải thiện để tiến vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Đối thủ của chúng tôi đều là những đội hàng đầu châu lục và thường xuyên được dự World Cup.
Do đó, các trận đấu hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn với đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu phòng ngự chắc chắn. Toàn đội sẽ ra sân với sự tự tin cao độ và tinh thần thi đấu tuyệt vời".
Doi truong doi tuyen Viet Nam:
Trước các đối thủ mạnh,đội tuyển Việt Nam xây dựng hàng thủ vững vàng.
Những phát biểu của Quế Ngọc Hải hoàn toàn có cơ sở khi nhìn vào cục diện bản B, trước các đối thủ mạnh hơn, hàng phòng ngự vẫn sẽ là nền tảng để xây dựng sức mạnh của đội tuyển Việt Nam, bởi phòng ngự vững vàng, tránh để thủng lưới sẽ giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo có cơ sở để tạo nên các bất ngờ trước đội tuyển Trung Quốc và các đội khác trong bảng B, gồm Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia và Oman.
Quế Ngọc Hải là thủ lĩnh ở hàng thủ đội tuyển Việt Nam. Anh khẳng định rằng không gặp áp lực trong vai trò này bởi các đồng đội thi đấu tốt.
Nói về tâm lý ở thời điểm hiện tại, Quế Ngọc Hải cho hay: "Tôi không gặp nhiều áp lực khi thi đấu ở vị trí này bởi các đồng đội hỗ trợ cho tôi rất tốt. Chúng tôi sẽ cùng nhau, xây dựng hàng thủ vững chắc. Toàn đội sẽ cố gắng cải thiện nhiều hơn để sẵn sàng cho các trận đấu sắp tới".
Doi truong doi tuyen Viet Nam:
Đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận mở màn gặp Saudi Arabia vào ngày 2/9
Ở thời điểm này, đội tuyển Việt Nam đang tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ đá trận mở màn gặp Saudi Arabia vào ngày 2/9. Sau đó 5 ngày, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Australia.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)