Đôi giày mới của Puma có gì khiến cầu thủ phủi Việt săn đón?

Google News

Dù mới chỉ tung ra thị trường đầu tháng 8 do Zapa Corporation phân phối "Độc quyền toàn cầu" nhưng đôi giày Puma Future Ultimate Energy Cage TT được dân mê bóng đá phủi chào đón nhiệt tình.

Những ngày qua trên các diễn đàn quy tụ nhiều người yêu bóng đá phủi và mê giày đá bóng đang bàn tán sôi nổi với sự xuất hiện của đôi giày mới toanh của nhà Puma nằm trong bộ sưu tập Puma Energy Pack mang tên Puma Future Ultimate Energy Cage TT. Sức nóng của đôi giày Puma Future Ultimate Energy Cage TT còn được đẩy lên cao trào khi các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam như Đoàn Văn Hậu, Đặng Văn Lâm hay Bùi Tiến Dũng đều khoe ảnh "xỏ chân" và đăng tải trải nghiệm lên mạng xã hội.
Doi giay moi cua Puma co gi khien cau thu phui Viet san don?
 Puma Future Ultimate Energy Cage TT trên tay các cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam.
Theo tìm hiểu, Puma Future Ultimate Energy Cage TT là đôi giày bóng đá sân cỏ nhân tạo phù hợp cho người Việt và được Zapa Corporation phân phối "Độc quyền toàn cầu" và đặc biệt là thị trường Việt Nam. Chia sẻ với PV, đại diện Zapa Corporation cho biết: "Sự xuất hiện của Puma Future Ultimate Energy Cage TT là phát súng mở màn, hứa hẹn rất nhiều triển vọng cho Zapa Corporation nói riêng và cộng đồng đam mê bóng đá tại Việt Nam nói chung. Trên thế giới, bộ sưu tập Puma Energy Pack ở phiên bản cỏ nhân tạo chỉ có phiên bản trung cấp (Match). Bất cứ đơn vị nào muốn phân phối Puma Future Ultimate Energy Cage TT - phân khúc cao cấp nhất phiên bản dành cho sân cỏ nhân tạo đều phải thông qua Zapa Corporation".
Theo tìm hiểu, Zapa Corporation đã trở thành đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm bóng đá Puma tại thị trường Việt Nam, với hệ thống đại lý rộng lớn của Zapa, những người chơi bóng đá phủi sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu, dù là nhỏ nhất.
Không chỉ dừng lại ở mức phân phối giày đá bóng tại Việt Nam, Zapa Corporation còn tự hào trở thành nhà phân phối độc quyền toàn cầu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo phân khúc cao cấp nhất trong bộ sưu tập mới nhất của Puma.
Doi giay moi cua Puma co gi khien cau thu phui Viet san don?-Hinh-2
 Puma Future Ultimate Energy Cage TT dù mới ra mắt nhưng đã khiến dân chơi bóng đá phủi thu hút từ màu sắc cho đến bộ đế hỗ trợ đôi bàn chân.
Đúng như tên gọi của nó, Puma Energy Pack lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng mạnh mẽ, nhiệt huyết và đam mê bóng đá cháy bỏng. Bộ sưu tập này gồm tất cả các dòng giày hiện có của Puma, gồm Puma Future, Puma Ultra. Điểm nổi bật của bộ sưu tập này chính là gam màu neon vô cùng nổi bật và bắt mắt. Nó vô cùng phù hợp với những cầu thủ trẻ như Kevin Schade (Brentford), Julio Enciso (Brighton) hay Omari Hutchinson (Chelsea). Đây đều là những cái tên hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân cỏ Premier League và châu Âu trong thời gian tới. Hãy chú ý đến tôi, đó chính là điều các cầu thủ trẻ kể trên mong muốn khi mang trên chân bộ sưu tập Puma Energy Pack.
Các sản phẩm của Puma đều vô cùng nổi bật, không chỉ về phối màu thẩm mỹ, mà còn cả hiệu quả sử dụng trên sân. Dòng sản phẩm Puma Future với upper được làm từ chất liệu sợi dệt siêu mềm mại kết hợp với dải thun FUZION FIT360 cải tiến, đảm bảo sự vừa vặn thoải mái, bất kể bạn có sử dụng dây giày hay không. Công nghệ Engineered 3D Textures tại các vùng tiếp xúc chính được tối ưu hóa để tăng cường độ bám bóng và khả năng kiểm soát khi rê bóng, chuyền bóng và dứt điểm.
Doi giay moi cua Puma co gi khien cau thu phui Viet san don?-Hinh-3
Thông số kĩ thuật cụ thể của Puma Future Ultimate Energy Cage TT.
Vì thế, đây là sản phẩm đã thuyết phục được siêu sao người Brazil Neymar sử dụng suốt nhiều năm qua. Trong khi đó, dòng sản phẩm Puma Ultra có phần thân giày làm từ sợi dệt ULTRAWEAVE siêu nhẹ với cấu trúc co giãn 4 chiều giúp giảm trọng lượng và ma sát. Cộng thêm công nghệ PWRTAPE trải ra theo cấu trúc xương mu bàn chân, giúp tăng độ bền của giày. Đây là mẫu giày phù hợp với những cầu thủ ưa thích sử dụng tốc độ như Kingsley Coman hay Christian Pulisic.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)