Đặng Văn Lâm buồn chán chơi game, dân mạng 'réo gọi' tên Yến Xuân

Google News

Hiện tại, Yến Xuân - bạn gái Văn Lâm đang ở Việt Nam, dù có muốn gặp nhau cũng chẳng thể bởi các đường bay quốc tế đều đã phải tạm dừng.

Để tránh dịch bệnh COVID-19 lan rộng và bùng phát, các cơ quan y tế khuyến cáo người dân không tụ tập đông người, bên cạnh đó, các hoạt động thể thao, giải trí cũng phải tạm ngưng. Không ngoại lệ, mới đây, Thai League 2020 – giải đấu có sự tham dự của thủ môn Đặng Văn Lâm đã bị hoãn dài ngày, các cầu thủ cũng dừng tập luyện, trở về nhà riêng để tránh lây nhiễm COVID-19.

Dang Van Lam buon chan choi game, dan mang 'reo goi' ten Yen Xuan

Không thi đấu, không tập luyện và cũng không thể trở về Nga hay Việt Nam, Văn Lâm có lẽ đang cảm thấy buồn chán ở Thái Lan một mình. Trong khi nhiều người hâm mộ thắc mắc rằng Văn Lâm làm gì trong những ngày này thì mới đây, anh chàng đã nhanh chóng tiết lộ bằng một bức ảnh.

Theo đó, trong ảnh, Văn Lâm đang ôm chú cún cưng và nằm chơi game trên giường. Đây có lẽ là thú vui duy nhất của Văn Lâm trong những “rảnh rỗi bất đắc dĩ”.

Dang Van Lam buon chan choi game, dan mang 'reo goi' ten Yen Xuan-Hinh-2

Bên cạnh đó, anh còn thể hiện nỗi nhớ nhà thông qua việc chia sẻ hình ảnh của em gái Thanh Giang trên Instagram cá nhân. Trước kia, Văn Lâm rất ít làm điều này khi đang trong thời gian thi đấu, tập luyện cường độ cao.

Dang Van Lam buon chan choi game, dan mang 'reo goi' ten Yen Xuan-Hinh-3

Văn Lâm nổi tiếng là một người anh trai ân cần và vô cùng thương yêu em gái.

Ngay khi nhận ra nam thủ thành đang cô đơn, dân tình đã đồng loạt gọi tên Yến Xuân. Tuy nhiên, hiện tại, bạn gái Văn Lâm đang ở Việt Nam, dù có muốn gặp nhau cũng chẳng thể bởi các đường bay quốc tế đều đã phải tạm dừng.

Dang Van Lam buon chan choi game, dan mang 'reo goi' ten Yen Xuan-Hinh-5

Yến Xuân – bạn gái Đặng Văn Lâm.

Trước đó, Đặng Văn Lâm phải ngồi dự bị 2 trận liên tiếp tại Thai League 1. Bên cạnh đó, ở một số buổi tập, Văn Lâm cũng không xuất hiện nên đã xuất hiện nhiều tin đồn về tương lai của anh. Tuy nhiên, theo thông tin từ Muangthong United, Văn Lâm chỉ đơn giản gặp chấn thương. Ngày 28/3, anh đã tập luyện phục hồi tích cực cùng các đồng đội và đội ngũ y tế của CLB.

Dang Van Lam buon chan choi game, dan mang 'reo goi' ten Yen Xuan-Hinh-7

Văn Lâm trở lại luyện tập sau chấn thương vào 28/3 vừa qua.

Dang Van Lam buon chan choi game, dan mang 'reo goi' ten Yen Xuan-Hinh-9

Nam thủ thành kêu gọi mọi người ở nhà để phòng dịch COVID-19.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)