"Đắng lòng" với các cô nàng không biết rán cá, luộc cháy bánh chưng

Google News

Cá rán có sán, luộc bánh trưng cháy thủng nồi là một trong nhiều câu chuyện về việc nội trợ của các cô gái thời nay khiến cho cư dân mạng cười "không nhặt được mồm".

Đã có nhiều trường hợp các bạn gái do ít vào bếp, không biết làm những thứ cơ bản như luộc gà thì gà như bị lột da, kho trứng thì không bóc vỏ...
Mới đây trên Facebook, một bạn gái đã chia sẻ hình ảnh một chảo cá rán kèm theo những câu hỏi vì cho rằng cá của nhà mình có sán ở trong. Điều đáng ngạc nhiên đó là con cá hoàn toàn bình thường, khiến cho nhiều người có một tràng cười no nê.
Cô gái hỏi: "Các chị ơi, cho em hỏi đây có phải là SÁN không ạ. Em mới được cho con cá biển, em đem rán thì thấy trong bụng nó có chùm dài dài như trên. Em hoang mang quá. Anh trai em mổ, em chỉ đem rán. Thấy lâu chín em hất ra xem thì thấy vậy".
Status hỏi về việc cá rán có sán của cô gái. 
Nhiều Facebooker đã tỏ vẻ ngạc nhiên khi cô gái không biết rằng đây chính là ruột cá, mà lại cho rằng đó là sán.
Facebooker Doan Hang bình luận: "Bạn ơi đây là ruột cá mà, chắc bạn chưa bao giờ rán cá hay làm cá nên mới không biết đấy, không phải sán đâu".
"Thật bó tay với con gái thời nay, không phải làm thì cũng phải đứng nhìn mà học hỏi chứ. Cứ thế này thì về nhà chồng mẹ chồng mắng chết à". Bạn Tùng Đỗ chia sẻ.
Nhưng cũng có nhiều người đứng về phía cô gái, cho rằng ít ra cô ấy cũng chịu khó học hỏi. Đâu phải ai cũng tự nhiên mà biết rán cá nếu không học.
 Hình ảnh ruột cá mà cô gái cho rằng cá rán có sán trong bụng.

Nhiều bạn đọc cho rằng cô gái đã làm cháy hai miếng cá rồi 

 Con cá biển trông rất tươi ngon

 Ngay phía dưới status này, cũng có một cô gái chia sẻ chị dâu ngồi trông bánh chưng đã làm cháy thủng cả nồi vì quên không đổ thêm nước.
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)