Dân mạng "xém xỉu" vì chiếc balo có kiểu dáng y như đôi giày

Google News

Chiếc balo với thiết kế độc đáo "2 in 1" hiện khiến nhiều bạn trẻ trên thế giới thích thú và truy lùng.

Tài khoản imran_potato mới đây gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp một chiếc balo có thiết kế khá độc đáo.
Theo đó, nó có hình dáng trông như giày thể thao. Đặc biệt, "chiếc giày" này còn có logo của Nike ở trên. Nếu để ý kĩ hơn, bên trong logo là họa tiết đặc trưng từ nhà mốt Gucci.
Dan mang
Balo có hình dáng như đôi giày Nike gây chú ý trên mạng. 
Nhờ có thiết kế độc lạ, chiếc balo trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những tín đồ yêu giày và balo. Cộng đồng mạng cũng không khỏi thắc mắc, họ không biết đây có phải là sản phẩm mới ra mắt của Nike, Gucci hay chỉ là sáng tạo từ một cá nhân.
Chủ nhân bức ảnh tiết lộ chiếc balo thực chất không thuộc hãng nào, mà được lấy ý tưởng thiết kế dựa trên kiểu dáng đôi giày Nike.
Dù vậy, nó vẫn tạo nên sức hút không nhỏ trong giới mộ điệu. Thậm chí, nhiều người còn bày tỏ mong muốn sở hữu mẫu giày này.
Mùa tựu trường đang đến gần, chắc hẳn các bạn trẻ cũng muốn có cho mình một item "cực chất" đúng không?
Dan mang
Nhiều bạn trẻ hiện bày tỏ mong muốn được sở hữu chiếc balo "chất lừ" này. 
Theo tìm hiểu, chủ nhân sáng tạo này khá nổi tiếng trên mạng xã hội và mới chỉ có 22 tuổi. Rất nhiều người đã thể hiện sự ngưỡng mộ trước thiết kế của cậu bạn.
Lý giải cho độ hot của chiếc balo trên, chàng trai cho hay thực tế, không ít người yêu thích giày thể thao và cũng đam mê kiểu balo có thiết kế độc đáo, nổi bật. Vì vậy, không khó hiểu khi thiết kế "balo trông như đôi giày" ngay khi xuất hiện đã được giới trẻ truy lùng thông tin. Nó giống như "khi hai đam mê hòa vào một".
Trước đây, vài phụ kiện kết hợp "2 in 1" như móc khóa hình giày dép, đồ vật hay balo có hình động vật... từng xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, chúng không tạo được sức ảnh hưởng lớn và cũng chưa có chiếc balo nào có kiểu dáng đặc biệt tương tự.

Cận cảnh đôi Nike 'Moon Shoe' vừa được bán giá 10 tỷ đồng Đây chính là đôi giày giữ kỷ lục có giá bán cao nhất thế giới tính đến nay.


Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)