Cổ động viên Pháp biết Quang Hải "rất giỏi" dù không theo dõi Pau FC

Google News

Dù không phải fan của Pau FC, một bộ phận người theo dõi bóng đá Pháp vẫn biết đến Quang Hải.

Trong một video mới đăng tải của Nguyễn Sỹ Tuân trên youtube, một người Việt Nam sinh sống tại thành phố Pau (Pháp), cái tên Quang Hải đã được nhắc đến theo cách khá thú vị.

Khi thấy một số người dân địa phương đang chơi bóng chuyền, anh Sỹ Tuân đã tới bắt chuyện, một người trong số đó đã trả lời: "Có phải Pau FC mới tuyển một cầu thủ đến từ Việt Nam không? Họ gọi là 'Messi Việt Nam' phải không? Tôi biết cậu ấy rất giỏi, tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng đấy".

Đáng nói, đây không phải một fan của Pau FC nhưng vẫn biết đến Quang Hải. Có thể thấy, thương vụ này đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm.

Co dong vien Phap biet Quang Hai

Hình ảnh Quang Hải được fan ghi lại tại Pau FC (Ảnh: Guenael Legoupil)

Quang Hải đang trải qua quãng thời gian làm quen với đội bóng mới. Anh cùng các đồng đội tại Pau FC di chuyển đến Saint-Paul les Dax để rèn quân. Tại đây, họ sẽ có một trận giao hữu với đội địa phương vào ngày mai 8/7.

Sau đó, Pau FC tiếp tục có "tour" đấu giao hữu với Toulouse (12/7), Angouleme (15/7) và Niort (23/7). Đó sẽ là cơ hội để Quang Hải ra sân và thể hiện bản thân.

Dù mới có vài buổi tập nhưng Quang Hải đang cho thấy sự hòa nhập khá tốt. Anh có một vài pha kiến tạo và ghi bàn khi tập luyện. Tuy nhiên, chừng đó chắc chắn chưa thể đảm bảo cho Quang Hải suất đá chính.

Hy vọng, tiền vệ mang áo số 19 sẽ tận dụng những cơ hội dù là nhỏ nhất ở loạt trận giao hữu sắp tới để ghi điểm với HLV trưởng Pau FC.

Theo GN/Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)