Cô bé 13 tuổi mua tặng mẹ căn chung cư ở Sài Gòn

Google News

Sau nhiều năm tiết kiệm tiền từ việc làm MC sự kiện, tham gia các show giải trí, Hoa khôi nhí Tây Đô đã mua tặng mẹ một căn hộ ở Sài Gòn.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc, sinh năm 2008, đến từ Cần Thơ là một trong những gương mặt nổi tiếng của giới trẻ Việt thời gian qua. Trưởng thành từ game show Đồ Rê Mí, dù không đi sâu vào vòng trong nhưng khi chương trình kết thúc, Bảo Ngọc được rất nhiều thương hiệu thời trang, tiêu dùng chọn làm người đại diện. 

Co be 13 tuoi mua tang me can chung cu o Sai Gon

"Hoa khôi nhí Tây Đô", "Hoa khôi nhí Cần Thơ",... là những biệt danh người hâm mộ dành tặng cho cô bé.

Kể từ khi nổi tiếng, ngoài thời gian dành cho việc học, Bảo Ngọc cũng thử sức bản thân khi làm MC cho các sự kiện, tham gia các show giải trí, quay vlog... Bởi vậy, em thường xuyên được tiếp xúc với các Hoa hậu, người nổi tiếng trong showbiz Việt như Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Mai Phương Thúy,...

Co be 13 tuoi mua tang me can chung cu o Sai Gon-Hinh-2

Mới đây trên trang cá nhân, Bảo Ngọc  khoe góc học tập xinh xắn trong căn hộ chung cư vừa tậu cùng mẹ. Được biết đây chính là thành quả của em sau nhiều năm nỗ lực tại Sài Gòn.

"Góc học tập mới của con đó cả nhà ơi. Lúc trước 2 mẹ con còn nhiều khó khăn lắm, ở trong phòng trọ nhỏ nhưng con lúc nào cũng siêng năng học tập và đạt học sinh giỏi suốt 6 năm liền", cô bé khoe.

Co be 13 tuoi mua tang me can chung cu o Sai Gon-Hinh-3

Co be 13 tuoi mua tang me can chung cu o Sai Gon-Hinh-4

Ngoài ra, Bảo Ngọc cũng không quên gửi lời cảm ơn đến mẹ, người đã thầm lặng hy sinh, giúp đỡ để em có được thành quả như ngày hôm nay.

Ở phần bình luận, rất nhiều người gửi lời động viên khen cô bé vừa ngoan vừa giỏi giang. Đặc biệt, ngoại hình phổng phao của "Hoa khôi nhí Cần Thơ" cũng làm bao người xuýt xoa.

Co be 13 tuoi mua tang me can chung cu o Sai Gon-Hinh-5

Trên trang cá nhân, chị Kiều Oanh - mẹ Bảo Ngọc cũng có những dòng tâm sự xúc động. Chị cho hay: "Hai mẹ con con xa quê lên Sài Gòn được gần 6 năm, đã 3 lần ở nhà trọ, đến lần thứ tư này đã được ở chung cư.

Hai mẹ con mong khi sang nhà mới rộng rãi, 2 mẹ con sẽ thoải mái hơn, cuộc sống sẽ tốt đẹp và làm được nhiều điều có ích cho gia đình, mọi người". 

Theo Bảo Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)