Chồng chăm sóc vợ bầu khiến hội chị em chạnh lòng

Google News

Sau khi biết vợ mang thai, anh chồng không những nhận hết việc nhà về mình mà còn chăm sóc vợ tới tận "chân tơ kẽ tóc" từ việc cắt móng tay móng chân tới việc đi tất.

Nhiều người thường nói phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, bởi nếu được gả cho một người đàn ông biết quan tâm, chăm sóc vợ con thì cuộc sống của người phụ nữ quả thật rất hạnh phúc và tràn ngập niềm vui, tiếng cười. Ngược lại, nếu lấy phải một ông chồng vô tâm, vũ phu thì cuộc sống của họ chỉ toàn niềm đau và nước mắt, không khác gì địa ngục.
Mới đây, một nữ cư dân mạng Trung Quốc đã “khoe” chồng trên mạng xã hội khiến không em chị em phải chạnh lòng. Chia sẻ trên nhóm mạng xã hội, người phụ nữ cho biết trước khi mang bầu, chồng chị vốn đã rất tâm lý, sau khi mang bầu, anh ấy còn chăm sóc chị tận tình tới từng “chân tơ kẽ tóc”.
Chong cham soc vo bau khien hoi chi em chanh long
Người phụ nữ khoe chồng trên mạng xã hội. 
Mở đầu câu chuyện, người phụ nữ nói rằng sau khi mang thai, sức khỏe của chị dần yếu đi vì thai nhi đã chèn ép vào dây thần kinh, khiến chị thường xuyên bị đau nhức và rất khó khăn để đi lại. Thậm chí, ngay cả những việc nhỏ nhặt như cắt móng tay móng chân, đi tất,… đối với chị cũng là cả một vấn đề. Chị thường xuyên phàn nàn với chồng về những đau đớn và khó khăn chị gặp phải, nhưng anh chồng không những không cảm thấy phiền hà, khó chịu mà ngược lại còn chăm sóc chị tận tình.
Khi nhìn thấy những hình xăm chi chít trên người đàn ông này, có lẽ không ít người cho rằng anh ta là một kẻ thô lỗ, nóng tính nhưng ẩn bên trong vẻ ngoài gai góc ấy lại là một người đàn ông vô cùng dịu dàng và yêu thương vợ. Biết vợ vất vả khi mang thai, người chồng ngoài chăm sóc vợ còn nhận hết việc nhà về mình.
Người phụ nữ kể rằng mọi việc lớn nhỏ trong nhà đều tới tay chồng, từ việc lau dọn nhà cửa, trải ga giường,… Không những vậy, anh còn thường xuyên cắt móng tay, móng chân, đi tất cho vợ, đỡ dậy vợ dậy vào mỗi buổi sáng… Người chồng luôn đảm bảo cho chị cảm thấy vui vẻ và thoải mái nhất trong thời gian mang thai.
Câu chuyện sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là những người phụ nữ. Một số cảm thấy ghen tị với người phụ nữ này, một số khác lại cảm thấy chạnh lòng, tủi hổ. Một số người bình luận: “Chị vợ này thật tốt phước mới lấy được người chồng như vậy“, “Đúng là chồng nhà người ta sẽ không bao giờ làm tôi phải thất vọng mà“, “Thật đáng ngưỡng mộ, chúc chị sẽ luôn hạnh phúc và sinh con khỏe mạnh nhé. Ước gì chồng mình được một phần như thế này thôi thì tốt“,…
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)