Chàng trai 10X "lột xác" ngoạn mục thành "hotboy cực phẩm"

Google News

Cậu bạn điển trai đến từ Bạc Liêu khiến bao người phải trầm trồ bởi nhan sắc “cực phẩm” sau quá trình dậy thì quá đỗi thành công của mình.

Trào lưu “dậy thì thành công” đã không còn xa lạ gì đối với giới trẻ Việt Nam. Vậy nhưng mỗi khi chiêm ngưỡng màn “lột xác” của những “chú vịt” từng xấu xí sau khi biến thành “thiên nga” lại khiến cho dân tình không khỏi ngỡ ngàng.
Cậu bạn Phạm Trung Hiếu sinh năm 2002 đến từ Bạc Liêu cũng từng là một “chú vịt” xấu xí, luôn tự ti về ngoại hình trong suốt những năm tháng bị mụn.
Chang trai 10X
 
Trung Hiếu chia sẻ: “Lên lớp 11, vì thay đổi nhiều thứ nên mình lên mụn nhiều lắm. Đó là lúc mình tự ti nhất và cũng là khoảng thời gian mình thực sự quan tâm đến vẻ ngoài của mình. Lúc đó mình cũng ít đi ra ngoài nữa. Đi học cũng chỉ ru rú trong lớp mà thôi. Mình tự ý thức được về vẻ ngoài của bản thân lúc đó nên tránh gặp mặt bạn bè. Dù không trực tiếp nghe được những lời dị nghị của mọi người về việc mình bị mụn nhưng mình đoán là cũng có”.
Khi được hỏi về nguồn động lực để cải thiện ngoại hình Hiếu cho hay: “Khi mình nhìn thấy những người có vẻ ngoài đẹp, mình đều tự đặt ra câu hỏi: “Tại sao họ đẹp vậy còn mình thì không? Và luôn tự động viên bản thân họ là được thì mình cũng làm được. Và từ đó mình bắt đầu nỗ lực để tự làm hài lòng bản thân mình”.
Bên dưới bài đăng của hotboy 10X nhận được khá nhiều phản hồi tích cực, cộng đồng mạng đã dành nhiều lời khen “có cánh” cho Trung Hiếu và cũng không ít người đã để lại bình luận mong cậu bạn chia sẻ bí quyết chăm sóc da trong thời gian bị mụn. Cậu nam sinh năm cuối cũng không ngần ngại chia sẻ và dành nhiều lời khuyên hữu ích cho mọi người.
Chang trai 10X
 
Sau khi trị hết mụn, Hiếu cảm thấy tự tin hơn hẳn, cậu bạn cũng được mọi người chú ý nhiều hơn và thoải mái theo đuổi niềm đam mê nhiếp ảnh của mình.
Một trong những sở thích lớn nhất của hotboy sinh năm 2002 là chụp ảnh. Cùng chiêm ngưỡng một vài tác phẩm của cậu bạn điển trai và tài năng không đợi tuổi này.
Hiện tại Trung Hiếu còn đang độc thân vui tính. Khi được hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng, cậu bạn thật thà chia sẻ, từ trước tới giờ cậu đều không có gu bạn gái nhất định nhưng Hiếu sẽ dễ bị thu hút bởi một người vui vẻ, có chút ngoại hình và đặc biệt là sở hữu tính cách phóng khoáng thậm chí là “khùng khùng điên điên” tương đồng với tính cách của Hiếu.
Là học sinh cuối cấp, Trung Hiếu đã chuẩn bị rất kỹ về mặt tinh thần cũng như đầu tư vào môn thi năng khiếu vẽ cho kỳ thi đại học sắp tới. Cậu bạn dự định sẽ theo học ngành thiết kế đồ họa và chuẩn bị đăng ký nguyện vọng và các trường như đại học Kiến Trúc, Văn Lang hay Tôn Đức Thắng,… 
Cậu bạn mỹ nam luôn là một người đam mê và theo đuổi nghệ thuật nhưng nếu phải chọn một trong hai giữa nhiếp ảnh và mỹ thuật, Hiếu vẫn sẽ dành nhiều tình cảm hơn cho mỹ thuật để đầu tư cho nghề nghiệp tương lai và chỉ coi nhiếp ảnh là một sở thích mà thôi.
Theo khánh vy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)