Chàng một đời vợ khiến bà mối tranh cãi gay gắt

Google News

Tham gia hẹn hò, ông bố một con thẳng thắn chia sẻ quan điểm về tiền bạc khiến bà mối “bức xúc”.


Hẹn ăn trưa tập mới nhất tuần này cùng Cát Tường mai mối cho cặp đôi từng đổ vỡ hôn nhân ở TP.HCM là Đăng Hữu (43 tuổi) - nhân viên xuất nhập khẩu và Phan Thị Hồng (40 tuổi) – quản lý công ty may tại nhà.

Chị Hồng có điểm mạnh tự lập từ nhỏ, mạnh mẽ; điểm yếu khi buồn thường khóc một mình.


“Hiện em đang ở với con trai 17 tuổi, học lớp 12. Em lập gia đình năm 2002, ly hôn năm 2014 do hai bên không hợp. Ổng gia trưởng với lại khó tính không cho giao thiệp bạn bè, ghen bóng ghen gió. Công nhân là nam gật đầu chào em, em gật đầu lại là về khó chịu. Lúc trước ổng có ý định đánh em nhưng em nói từ nhỏ ba mẹ không đánh nên em không chịu đau được, ổng không đánh và quay qua đánh con. Có em ở nhà thì ổng nhéo con không cho em biết, không có em ở nhà thì đánh bằng cây. Giận em, khó chịu trong người là kiếm cớ đánh con, thương con thì vẫn thương nhưng có người vào can là đánh nhiều hơn. Em có nói và nhịn rất nhiều để gia đình yên ổn nhưng ổng không thay đổi, em chịu không nổi em mới ly hôn. Hiện chồng cũ đã lấy vợ mới và em có tìm hiểu nhưng thấy không hợp nên thôi”, mẹ đơn thân trải lòng.

Anh Hữu nhận mình là người thiếu tự tin về bản thân trước người khác giới; điểm mạnh biết nấu ăn, thích đọc sách, chịu cực, chịu khổ và nhiệt tình trong công việc.


“Tôi đã kết hôn và chia tay năm 2018, có một bé gái 9 tuổi đang ở với mẹ. Sau 8 năm kết hôn vì không có tình yêu nên bị rạn nứt. Tôi chưa chọn đúng đối tượng bởi gia đình nói cưới thì cưới thôi. Cô đó tính gia trưởng lắm, đi làm từ 6 giờ sáng tới 6 giờ chiều được chồng lo cơm nước và chăm con chỉ về là đi ngủ, sáng mai đi làm tiếp. Khi con 4-5 tuổi, cô ấy nói 6 tuổi con cứng là ly hôn. Sau đó, cô ấy quen và ngủ qua một đêm với người đàn ông nước ngoài rồi về đòi chia tay”, ông bố một con chia sẻ.

Tham gia chương trình, đàng gái mong muốn tìm người đàn ông biết quan tâm, không gia trưởng, thương con riêng và biết chia sẻ công việc gia đình. Đàng trai có yêu cầu: “Một người phụ nữ của gia đình, quan tâm lo lắng cho chồng. Không nên quan tâm tới con nhiều quá, con thì sau này có rể/dâu nó lo. Phải tìm hiểu hợp mới sinh con được”.


Mở cửa trái tim, cặp đôi từng đổ vỡ hôn nhân đều có cảm tình dành cho người đối diện nên trò chuyện rất thoải mái.

Khi chị Hồng đặt câu hỏi: “Anh có để quỹ đen riêng không?”. Anh Hữu cho biết: “Bây giờ về là tiền ai người đó xài. Anh đi làm sẽ không đưa hết tiền cho vợ. Nếu cần cái gì hoặc bệnh đau, thuốc men gì đó nếu vợ không có thì anh bỏ tiền ra anh đưa. Anh sẽ không có chuyện hay có trách nhiệm hàng tháng phải đưa vợ bao nhiêu”.


“Em không quan trọng chuyện đó vì em làm về tiền em cứ bỏ trong tủ, anh thích gì anh cứ lấy anh mua. Em không nhất thiết phải kiểm soát tiền của chồng và không bao giờ đề cập đến chuyện đòi tiền chồng”, mẹ một con thẳng thắn.

Trước quan điểm của đàng trai về tiền bạc, bà mối Cát Tường “bức xúc” hỏi: “Lý do tại sao đi làm không đưa tiền về cho vợ? Anh bị ly dị một lần, bị chia của anh sợ hay sao? Anh đạp vỏ dưa bây giờ thấy vỏ dừa anh cũng sợ thì người đến sau lại thiệt thòi, anh giữ tiền làm gì? Nếu lấy vợ anh không tính ly dị nữa thì đâu có chia của đâu mà anh sợ”.

Ông bố một con hồn nhiên đáp: “Tại sao vợ không đưa tiền cho mình giữ mà mình phải đưa tiền cho vợ? Khi chưa biết bạn đời có tiêu xài hoang phí hay không thì không nên đưa để tránh hao hụt tài chính”.



“Vấn đề tiền bạc không quan trọng, mà đây là vấn đề tư tưởng. Nếu không lấy thì thôi, đã lấy thì phải sống với nhau ăn đời ở kiếp mà mình tính toán như vậy thì chưa sẵn sàng, vẫn còn đang thủ. Anh đi cua gái mà anh nói không đưa tiền gặp tôi là tôi từ chối rồi. Ở cái tuổi này mà anh còn thủ kiểu đó thì không bao giờ lấy được vợ”, bà mối thẳng thắn.

Kết thúc trò chuyện, cuối cùng bà mẹ đơn thân từ chối hẹn hò với ông bố một con với lý do cả hai chưa cùng quan điểm.


Theo T.V/ Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)