Cầu thủ lấm lem, buôn đồng nát sắt vụn giữa mùa dịch

Google News

Hình ảnh cầu thủ Nguyễn Xuân Nam trong bộ quần áo lấm lem đi thu gom đồng nát nhận được chú ý.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều giải bóng đá trong nước phải tạm hoãn. Vì vậy mà các cầu thủ cũng bỗng dưng trở nên rảnh rỗi. Trên trang cá nhân mới đây, cầu thủ Nguyễn Xuân Nam gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc lao động tại quê nhà ở Hải Dương.

Bức ảnh ghi lại, chàng tiền đạo trong bộ đồ lao động lấm lem vết bẩn, ngồi check-in trên chiếc xe chở giấy vụn. "Giờ dịch bệnh có việc làm là vui lắm rồi", Xuân Nam đính kèm.

Công việc mà anh tranh thủ làm khi nghỉ dịch là phụ giúp bố mẹ đi thu mua phế liệu. Khoảnh khắc lập tức gây chú ý, người hâm mộ bày tỏ thích thú trước hình ảnh rất khác về Xuân Nam bên ngoài sân cỏ.

Cau thu lam lem, buon dong nat sat vun giua mua dich

Xuân Nam khoe nét đẹp lao động.

Nguyễn Xuân Nam từng là tiền đạo triển vọng của bóng đá Hà Nội. Anh từng cùng Hà Nội T&T (tiền thân CLB Hà Nội) giành ngôi Á quân Siêu Cúp quốc gia 2016, sau mùa giải chơi ấn tượng trong màu áo Vientiane FC và giành ngôi á quân giải vô địch quốc gia Lào.

Cầu thủ quê Hải Dương được biết đến nhiều nhờ nghị lực vượt khó khi trở lại thi đấu chuyên nghiệp sau hai lần đứt dây chằng đầu gối. Năm 2019, Xuân Nam giành danh hiệu Vua phá lưới hạng Nhất với 14 bàn ghi được cho CLB Phố Hiến.

Trong danh sách sơ bộ của tuyển Việt Nam tháng 8/2020, Xuân Nam từng được HLV Park Hang Seo điền tên.

Chiều 26/4 vừa qua, CLB Bình Định thông báo chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Xuân Nam để tăng cường lực lượng cho giai đoạn hai V.League 2021. Với sự có mặt của tiền đạo này, CLB Bình Định kỳ vọng có một đối tác ăn ý với Rimario Gordon trên mặt trận tấn công.

Cau thu lam lem, buon dong nat sat vun giua mua dich-Hinh-2

Nguyễn Xuân Nam (áo đỏ). 

Theo Tít / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)