Cầu thủ 14 tuổi bị cấm thi đấu vì tụt quần trước nữ trọng tài

Google News

Hành vi khiếm nhã của cầu thủ 14 tuổi với nữ trọng tài ở một giải đấu trẻ tại Italy đã bị Liên đoàn bóng đá nước này đưa ra án phạt thích đáng.

Theo Sport Mediaset, ngày 22/5, trong khuôn khổ một giải đấu trẻ tại Italy giữa Treporti và Miranese, nữ trọng tài Giulian Nicastro đã bị các phụ huynh dùng những lời lẽ xúc phạm trên khán đài. Tuy nhiên, điều tệ nhất tới sau đó, khi nữ trọng tài 22 tuổi thổi quả phạt góc.
Cầu thủ 14 tuổi khi bước tới chấm đá phạt đã bất ngờ tụt quần xuống và nói lớn "Để xem cô có gan đuổi tôi khỏi sân không", sau đó cầu thủ này còn thách thức trọng tài Nicastro nếu không làm được thì sẽ phải có hành vi tình dục với mình.
Vị trọng tài 22 tuổi lập tức đuổi cầu thủ 14 tuổi này khỏi sân.
Cau thu 14 tuoi bi cam thi dau vi tut quan truoc nu trong tai
Nữ trọng tài 22 tuổi có gương mặt khả ái. Ảnh: Instagram. 
Lúc đó, những lời thóa mạ từ khoảng 20 CĐV Treporti trên khán đài vẫn nhắm liên tục vào vị trọng tài nữ.
Theo Football-Italia, LĐBĐ Italy (FIGC) sau thời gian xem xét án phạt đã cấm cầu thủ 14 tuổi này một năm thi đấu bóng đá. Tuy nhiên, án phạt được giảm nhẹ nếu cầu thủ này tham gia vào khóa học cải tạo ở ngay quê nhà Venice (Italy).
Những phụ huynh trên khán đài cũng buông lời xúc phạm nữ trọng tài NIcastro lại không bị xử phạt.
CLB Treporti sau đó đưa ra lời xin lỗi, nhưng không trực tiếp tới nữ trọng tài Nicastro. "Chúng tôi đã xin lỗi cơ quan tổ chức giải. Và điều tương tự cũng sẽ đến với vị trọng tài mà chúng tôi đang cố gắng liên hệ".
Trọng tài Giulia Nicastro đang là bạn gái của tiền đạo Stefano Moreo của CLB Palermo. Trên trang cá nhân, vị nữ trọng tài thường xuyên chia sẻ về công việc cũng như các hoạt động đời thường.
Theo The Sun, sau vụ việc với cầu thủ 14 tuổi, trọng tài Nicastro đăng bức hình của mình lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Trọng tài. Suy nghĩ, niềm tin, giấc mơ và thách thức".
Theo Nhật Anh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)