Cặp đôi thị phi Quỳnh Alee - Gấm Kami chia tay vì lý do này

Google News

Sau 4 năm gắn bó, cả hai TikToker có động thái gây chú ý.

Quỳnh Alee và Gấm Kami là cặp đôi TikToker nổi tiếng trên mạng xã hội. Bên cạnh những đoạn clip nhảy vui hút triệu lượt xem, hai hot girl còn thường xuyên gắn bó như hình với bóng trong các sự kiện giải trí hay đi xem bóng đá. Sự thân thiết của cặp đôi thậm chí khiến nhiều fan lầm tưởng họ là hai chị em ruột.

Quỳnh Alee và Gấm Kami thường “gây sốt” khi cùng nhau xuất hiện trên khán đài sân vận động Mỹ Đình

Mới đây, Gấm Kami thu hút sự chú ý khi đăng tải clip tiễn bạn thân ra sân bay. Theo cô chia sẻ, Quỳnh Alee sẽ Nam tiến để phát triển sự nghiệp trong khi nữ TikToker vẫn tiếp tục ở lại Hà Nội. “Cảm ơn 4 năm qua đã cạnh bên. Mong Sài Gòn đối xử nhẹ nhàng với em tui nhé”, hot girl dân tộc Tày bày tỏ.

Về phần mình, Quỳnh Alee hé lộ cô đã khóc ngay trước khi lên máy bay khi đọc những lời nhắn gửi từ bạn thân. “4 năm 1 chặng đường không quá dài cũng không quá ngắn để từ một người em coi nhau như người thân ruột thịt trong gia đình. Biết là sẽ có ngày này, cái ngày mà cả hai cũng sẽ có những lối đi riêng của mỗi người nhưng không nghĩ là nó lại đến nhanh như vậy...”, Gấm Kami viết. Nữ TikToker kể về cảm xúc buồn, hụt hẫng khi “không bao giờ được ở bên cạnh nhau nữa”. Trong những dòng thư, Gấm Kami dặn dò người em phải biết tự chăm sóc và yêu thương chính mình ở phương xa.

Lời nhắn gửi của Gấm Kami dành cho Quỳnh Alee

Động thái “chia tay” của cả hai khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Nhiều người hâm mộ gửi lời động viên, chúc cho Quỳnh Alee sớm gặt hái thành công trên con đường mình đã chọn. “Tôi cứ tưởng hai người là chị em ruột cơ”, “Đừng buồn nữa các chị ơi”, “Từ Hà Nội ra Sài Gòn bay cái một, có phải xa lắm đâu”, “Ước gì có được tình bạn đẹp như hai chị”... là những bình luận dưới video.

Quỳnh Alee - Gấm Kami là cặp bài trùng nổi tiếng TikTok

Gấm Kami tên thật là Ma Thị Hồng Gấm, sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên của một trường đại học ở Hà Nội. Chỉ mới 23 tuổi nhưng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm chơi bi-a, Gấm Kami là TikToker nổi tiếng thường xuyên thu hút lượt xem vì tài nghệ của mình. Cô được dân mạng đặt cho biệt danh là “thánh nữ bi-a”. Hot girl dân tộc Tày sở hữu hơn 9,9 triệu người theo dõi trên nền tảng TikTok, nằm trong Top 5 TikToker nhiều follow nhất Việt Nam.

Bên cạnh những video khoe kỹ thuật chơi bi-a, người đẹp cũng vướng nhiều tranh cãi với nội dung nhạy cảm, chưa phù hợp khiến dân mạng bức xúc. Đối diện với điều này, Gấm Kami thẳng thắn nhận lỗi, tiếp thu và sửa đổi. Cô cũng cho biết mình đang cố gắng hoàn thiện bản thân hơn, để ra mắt các video mang tính tích cực hơn.

Khoe body quá đà, Gấm Kami bị TikTok cấm livestream vì vi phạm Hướng dẫn cộng đồng vào tháng 12/2022

Trong khi đó, Quỳnh Alee từng lọt top 1 tìm kiếm Google Việt Nam vì vướng tin đồn bị phát tán video nhạy cảm dài 3 phút

Không như bạn thân, Quỳnh Alee chỉ sở hữu 4,8 triệu người theo dõi trên TikTok. Tuy nhiên video nào của cô cũng thu hút hàng triệu lượt xem. Cô nàng có tên thật là Bùi Thị Quỳnh thường xuyên bị “réo tên” vào các tin đồn nhạy cảm trên mạng xã hội. Thậm chí, cô còn hài hước tự giễu bản thân là “nữ hoàng drama” vì dăm bữa nửa tháng lại bị gọi tên vào những thị phi.

Theo Thúy Vi/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)