Bảo vệ tuồn vé ra chợ đen, lãnh đạo VFF nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, liên quan đến vụ bảo vệ LĐBĐ Việt Nam tuồn vé ra chợ đen bị công an quận Nam Từ Liêm bắt giữ khiến nhiều người quan tâm và lãnh đạo VFF đã có những lời giải thích đầu tiên về sự việc này.

Sau khi vụ việc công an quận Nam Từ Liêm bắt hàng loạt đối tượng phe vé chợ đen trong đó có trưởng ca 2 tổ bảo vệ thuộc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, trực thuộc LĐBĐ Việt Nam (VFF) đang được nhiều người chú ý và mới đây lãnh đạo VFF đã có những lời chia sẻ với báo chí.
Cụ thể, ông Trương Hải Tùng, Giám đốc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF khẳng định sẽ xử lý nghiêm vụ việc. Bên cạnh đó ông Tùng cũng giải thích rằng đối với những trận đấu mang tầm quốc tế như AFF Cup, mỗi cán bộ nhân viên của Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Nam được VFF tạo điều kiện mua 3 đôi vé và phát 1 cặp giấy mời phục vụ gia đình và đối ngoại. Còn trường hợp của trưởng ca 2 tổ bảo vệ có vợ là tạp vụ nên lượng vé mua theo tiêu chuẩn cao hơn người khác.
Bao ve tuon ve ra cho den, lanh dao VFF noi gi?
 
Cũng theo ông Tùng: "Anh Trung có giải thích rằng do không có nhu cầu đi xem bóng đá nên khi thấy vé chợ đen có giá cao, đã quyết định bán ra ngoài để lấy tiền chênh lệch. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh Trung tâm nói riêng và VFF nói chung. Ở cá nhân tôi thì phải xử lý nghiêm khác hành vi này. Trước mắt, chúng tôi yêu cầu anh Trung phải nghiêm khắc kiểm điểm".
Trong số vé chợ đen bị công an quận Nam Từ Liêm thu giữ, có cả những tấm vé mời không ghi giá, bị chào bán với giá lên tới 10 triệu đồng/cặp. Các mệnh giá vé còn lại từ 200.000-500.000 đồng/vé bị thét giá lên gấp 6 lần. Tổng cộng 12 đối tượng phe vé đã bị bắt giữ, thu giữ hơn 100 vé.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)