“Bão mạng” chồng đòi ly hôn vì chân vợ quá nặng mùi

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện một người đàn ông ở Trung Quốc đòi ly hôn vì chân của vợ quá nặng mùi đang gây nhiều tranh cãi trên mạng.

Bao mang chong doi ly hon vi chan vo qua nang mui
 Anh Su đòi ly hôn vì không chịu được mùi hôn bốc ra từ chân vợ.

Trong cuộc phỏng vấn với đài truyền hình địa phương, người đàn ông tên Su, đến từ tỉnh Hà Nam ở Trung Quốc, cho biết anh nhiều lần nhắc vợ rửa chân thường xuyên hơn vì chân của cô ấy quá nặng mùi.

Tuy nhiên, anh Su cho biết vợ của mình nhất quyết không chịu thay đổi lối sống và nói rằng cô ta muốn anh sống chung với mùi hôi này.

“Vợ tôi thực sự lôi thôi. Cô ta vứt quần áo của mình ở khắp mọi nơi”, anh Su nói với các phóng viên. “Cô ta để quần áo bẩn không giặt suốt 1 tuần cho tới 10 này”.

Anh Su đã lấy một số đôi tất bẩn của vợ mình từ dưới gối và đưa chúng cho các phóng viên xem. Anh đã yêu cầu vợ vệ sinh hàng ngày trong suốt 7 năm sau khi họ cưới nhau, nhưng cô ta không hề thay đổi chút nào.

“Mỗi khi tôi trở về nhà, mùi hôi từ chân cô ta bốc ra rất kinh khủng”, anh Su phàn nàn. “Tôi nói rằng mình không thể chấp nhận điều đó và yêu cầu vợ rửa chân thường xuyên. Nhưng cô ta cương quyết từ chối.

Bao mang chong doi ly hon vi chan vo qua nang mui-Hinh-2
 Su lấy tất của vợ đưa cho các phóng viên.

Khi phóng viên hỏi: “Anh có chắc chắn muốn ly hôn?, Su trả lời rằng: “Tôi phải bỏ vợ”.

Sau đó, hai vợ chồng anh Su gặp nhau bên ngoài một trung tâm thương mại. Nhìn thấy phóng viên, người vợ nói: “Chúng tôi vẫn là vợ chồng và không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra. Chúng tôi chỉ có một số xích mích nhỏ”.

Khi phóng viên đề nghị giải thích những xích mích nhỏ là gì, người vợ đã từ chối nói về những tật xấu của mình, nhưng sau một hồi cô nói rằng sẵn sàng chấp nhận ly hôn, rồi bỏ đi.

Câu chuyện đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng xã hội ở Trung Quốc. Một người viết: “Nhà là sở hữu chung của hai vợ chồng. Người vợ không có nghĩa vụ phải dọn nhà một mình”.

Trong khi một người khác ủng hộ quyết định ly hôn của người chồng: “Người vợ không cần quá xinh đẹp, nhưng ai có thể sống với một người vợ bừa bãi?”, trong khi một cư dân mạng khác viết: “Tại sao người đàn ông này có thể sống như vậy suốt 7 năm qua”.

Hà Vũ (theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)