9X Nhật Bản điển trai, bị chụp lén vì giống Rocker Nguyễn

Google News

Sở hữu vẻ ngoài cao ráo, điển trai, Yuta Tominaga (23 tuổi) nhanh chóng "gây thương nhớ" cho nhiều cô gái sau khi tham dự một lễ hội diễn ra tại Hà Nội.

Không giống vẻ dễ thương của các anh chàng Hàn Quốc hay "men-lì" như châu Âu, con trai Nhật Bản luôn có nét cuốn hút riêng, khiến hội chị em "mê mệt".
Mới đây, diễn đàn ngắm trai đẹp chia sẻ loạt ảnh chụp lén một anh chàng đến từ xứ sở hoa anh đào, nhanh chóng được dân mạng chú ý.
Thân hình cao ráo, gương mặt ưa nhìn của anh nổi bật giữa đám đông. Thậm chí, nhiều người còn so sánh ngoại hình của nam chính trong hình với ca sĩ, diễn viên Rocker Nguyễn.
9X Nhat Ban dien trai, bi chup len vi giong Rocker Nguyen
Ảnh chụp lén chàng trai Nhật Bản được chia sẻ trên một diễn đàn. Ảnh: HA. 
Thông tin về anh chàng điển trai này ngay lập tức được dân mạng tìm ra. Đó là Yuta Tominaga, 23 tuổi, đến từ tỉnh Kanagawa, Nhật Bản.
Chia sẻ với Zing.vn, Yuta cho biết khoảnh khắc này được ghi lại khi anh tham dự Ngày hội văn hóa Nhật Bản, diễn ra vào ngày 23/9 tại Hà Nội.
Cha Yuta vốn là người yêu thích văn hóa Việt Nam cũng như muốn chia sẻ, giao lưu văn hóa giữa hai nước. Tham gia lễ hội vừa qua, ông đã mở một gian hàng giới thiệu các loại vải và trang phục truyền thống của Nhật Bản với khách tham dự. Yuta có mặt ở lễ hội là để giúp đỡ cha mình.
9X Nhat Ban dien trai, bi chup len vi giong Rocker Nguyen-Hinh-2
Vẻ ngoài của 9X Nhật Bản được nhiều người so sánh với ca sĩ, diễn viên Rocker Nguyễn. Ảnh: FBNV. 
Chàng trai 9X học chuyên ngành Kinh tế tại quê nhà, sẽ tốt nghiệp trong năm nay. Anh khá vui và bất ngờ khi được xuất hiện trên diễn đàn của các bạn trẻ Việt.
"Mọi người ở đây rất thân thiện, hiếu khách và lúc nào cũng nở nụ cười. Ước gì tôi được ở lại lâu hơn", chàng trai 23 tuổi nói về cảm nhận trong khoảng thời gian ngắn ngủi tại Việt Nam.
Anh cũng không quên bày tỏ hy vọng được trở lại nhả đất hình chữ S trong một ngày gần nhất.
Theo Mai An/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)