Vung điếu cày vụt học trò của chị vì cư xử vô phép?

Google News

(Kiến Thức) - Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau clip một thanh niên vung điếu cày đánh nhóm học sinh chạy toán loạn, tuy nhiên không có ai can thiệp hoặc phản kháng. 

Đoạn clip có độ dài 1 phút ghi lại cảnh một thanh niên áo đen tay cầm điếu, liên tục dồn đuổi và vụt mạnh vào đầu của một số nam sinh, kèm theo đó là những câu chửi hết sức tục tĩu.

Trong clip, thanh niên cầm điếu yêu cầu: “Tất cả chúng mày quay lại đây, hôm nay không quay lại đừng đi học nữa”, tiếp theo là tiếng của một nam sinh thanh minh: “Anh xem ai đánh, anh xem video chưa? Em có đánh đâu” nhưng đáp trả là một điếu của thanh niên áo đen giáng xuống và kèm theo câu chửi: “Bố mày *** cần xem”. Sau đó thanh niên "hổ báo" tiếp tục vung điếu dồn đuổi các nam sinh khác. 
 Ngay đầu clip đã thấy nam thanh niên vung điếu quật vào đầu các nam sinh.
Không nghe lời bao biện của nam sinh, thanh niên cầm điếu tiếp tục vụt.
Sau khi đoạn clip được post lên mạng, đã vấp phải rất nhiều ý kiến chỉ trích của dư luận, tuy nhiên cũng không ít những người biết chuyện bình luận bênh vực thanh niên cầm điếu. Theo một số ý kiến, những nam sinh bị đánh đã có hành vi vô phép, đánh cô giáo trong trường cũng chính là chị gái của thanh niên cầm điếu. Do vậy, thanh niên này đã đến tận nơi để “nói chuyện” bằng vũ lực với đám nam sinh, đòi lại công bằng cho chị gái. Trong đoạn clip nếu để ý còn có thể nghe thấy câu nói của thanh niên cầm điếu: “Chị tao phải đi dạy học mà!”.
Nickname Nguyễn Tuấn Hưng lên tiếng: "Theo mình được biết vì bọn học sinh này đánh chị hắn là giáo viên. Ai đúng ai sai thì chưa biết được?!". 
Một nickname khác cũng bình luận: "Thằng kia bình thường hiền lắm, chẳng qua là mấy thằng ôn con kia đánh chị nó là cô giáo trong trường, nó cay nên mới đánh thôi, mà đánh thế còn nhẹ đấy, gặp nó hiền đấy...".
Không ít ý kiến tỏ ra thông cảm cho hành động của thanh niên cầm điếu,
cho rằng sự việc đều có lý do của nó. 
Một số ý kiến khác thì cho rằng: "Dù có bắt nguồn từ nguyên nhân gì đi chăng nữa thì cũng không nên có cách hành xử côn đồ như vậy được, cách tốt nhất là báo lại sự việc cho nhà trường để điều tra xử lý". 
Được biết, vụ việc xảy ra trước cổng trường được cho là ở Đông Anh, Hà Nội.
Đinh Ngân

Bình luận(0)