Ở khách sạn, phó cục trưởng bị trộm mất gần 400 triệu

Google News

(Kiến Thức) - Trong chuyến công tác vào miền Nam, một cán bộ cao cấp thuộc Tổng cục Môi trường, Bộ TN&MT đã bị mất cắp số lượng tiền lớn, lên tới gần 400 triệu đồng.

Vị cán bộ cấp cao bị mất trộm được xác định là ông Nguyễn Xuân Quang - Cục phó Cục Kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường của Tổng cục Môi trường, Bộ TN&MT, mới đi công tác vào miền Nam để kiểm tra tình trạng ô nhiễm tại các doanh nghiệp.
Ngày 20/9, ông Quang cùng ông Nguyễn Ngọc Nam (sinh năm 1990, thường trú ở Thái Bình), ông Đậu Bá Tùng (sinh năm 1993, thường trú ở Nghệ An) cùng hai người khác (thường trú ở TPHCM) đến khách sạn TV đặt 3 phòng nghỉ (ông Quang ở riêng một phòng).
O khach san, pho cuc truong bi trom mat gan 400 trieu
 Ảnh minh họa.
Hằng ngày, những cán bộ này đi kiểm tra các doanh nghiệp, đến tối thì về. Sáng ngày 26/9, một thành viên trong đoàn báo với khách sạn là ông Quang bị mất laptop, một lúc sau thì ông Quang báo bị mất 385 triệu đồng.
Ngay sau đó, khách sạn đã báo với bên công an về vụ trộm. Tại hiện trường, cơ quan điều tra ghi nhận một phiếu nộp tiền vào tài khoản tại một chi nhánh ngân hàng ở Long An vào ngày thứ hai, trước khi bị mất trộm một ngày. Tại hiện trường, còn lại một số tiền USD và một số phong bì đã bóc và chưa bóc vỏ.
Theo trình bày của chủ khách sạn TV, từ trước tới nay khách sạn này chưa bao giờ xảy ra tình trạng mất đồ.
Hiện tại, vụ việc đang được lực lượng công an tiếp tục điều tra làm rõ…
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)