Đang “tâm sự”, trai trẻ bị người tình đồng tính cắt cổ cướp SH

Google News

(Kiến Thức) - Đang ngồi tâm sự ở khu vắng vẻ, bất ngờ người tình đồng tính hiện nguyên hình là kẻ cướp, dùng dao cứa cổ chàng trai trẻ rồi cướp SH tẩu thoát.

Mời độc giả xem video clip đối tượng Tăng Hồng Nhựt tại CQĐT:
 Chiều nay (21/9), Trung tá Nguyễn Minh Sơn, đội trưởng Đội CSHS Công an quận 2, TP.HCM cho biết vừa bắt giữ nghi can Tăng Hồng Nhựt (tự Phúc, 29 tuổi, quê tỉnh Bến Tre, tạm trú ở TPHCM), sau gần 48 giờ đối tượng này dùng dao cắt cổ người bạn tình đồng giới để cướp xe máy SH.
Dang “tam su”, trai tre bi nguoi tinh dong tinh cat co cuop SH
Nghi can Tăng Hồng Nhựt tại cơ quan điều tra. 
Theo thông tin điều tra ban đầu, anh H. (hơn 20 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM) quen và quan hệ với Phúc được khoảng gần 1 năm. Thấy H. có chiếc xe SH trị giá hàng trăm triệu đồng, Phúc có ý định chiếm đoạt nên lên kế hoạch đánh cướp.
Tối 18/9, anh H. điều khiển xe SH đến rủ Phúc đi chơi và đối tượng này đã giấu con dao xếp vào người, chờ thời cơ ra tay gây án.
Khoảng 22h cùng ngày, cả 2 đến khu dự án đô thị Thủ Thiêm (phường Bình Khánh, quận 2) vắng vẻ để tâm sự. Bất ngờ, Phúc hiện nguyên hình là kẻ cướp, rút dao tấn công, cắt 2 nhát vào vùng cổ anh H. Nạn nhân bỏ chạy thì bị đối tượng đuổi theo đánh tới tấp.
Dang “tam su”, trai tre bi nguoi tinh dong tinh cat co cuop SH-Hinh-2
 Chiếc xe SH của nạn nhân...

Dang “tam su”, trai tre bi nguoi tinh dong tinh cat co cuop SH-Hinh-3
... và con dao hung thủ dùng gây án. 
Thấy anh H. van xin tha mạng, Phúc vờ hối hận, kêu anh H. đưa chìa khóa xe để chở đi cấp cứu nên anh H. tin lời. Tuy nhiên đối tượng đã cướp xe tẩu thoát, bỏ mặc nạn nhân với thương tích đầy máu.
Anh H. đã cố chạy ra đường gần cầu Thủ Thiêm kêu cứu và được người dân chuyển vào bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu. Hiện anh H. đã qua cơn nguy kịch.
Ngay khi tiếp nhận thông tin và xác định tính chất nghiêm trọng của vụ án, lãnh đạo Công an quận 2 đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP.HCM vào cuộc truy bắt hung thủ.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 19h30 tối qua (20/9), lực lượng Công an đã bắt giữ tên Phúc cùng chiếc xe cướp của nạn nhân khi y lẫn trốn ở tỉnh Tiền Giang.
Tại CQĐT, nghi phạm đã thừa nhận hành vi phạm tội và cho biết vì quá “mê” chiếc SH nên dùng dao tấn công bạn tình để cướp. Hiện Công an đang làm rõ hành vi cướp tài sản, cũng như tội gây thương tích cho nạn nhân của đối tượng.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)