Đã tìm thấy 2 người mất tích trong đám cháy ở TPHCM

Google News

(Kiến Thức) - Trong quá trình chữa cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC đã tìm thấy 2 người bị kẹt bên trong và đã đưa ra ngoài.

Đến 11h trưa nay (23/9), hiện trường vụ cháy lớn tại cửa hàng kinh doanh sơn trên đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM vẫn đang được các đơn vị nghiệp vụ Cảnh sát PCCC TP.HCM, Công an quận Tân Bình phong tỏa để khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân.
Da tim thay 2 nguoi mat tich trong dam chay o TPHCM
Nhà chức trách đang phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy làm 3 người thương vong. 
“Vụ cháy đã làm anh Dương Minh Trung (25 tuổi, em của chủ cửa hàng bán sơn nói trên tử vong. Ngoài ra 2 nạn nhân khác bị thương nặng là Đỗ Minh Thắng (25 tuổi) và Đỗ Minh Dũng (21 tuổi, em ruột anh Thắng), hiện đang cấp cứu tại bệnh viện”, Cảnh sát PCCC TP.HCM thông tin.
Da tim thay 2 nguoi mat tich trong dam chay o TPHCM-Hinh-2
Vụ cháy làm 1 nam thanh niên tử vong, 2 người bị thương nặng. 

Da tim thay 2 nguoi mat tich trong dam chay o TPHCM-Hinh-3
Hiện trường bên trong căn nhà là nơi kinh doanh sơn bị hỏa hoạn. 
Trước đó khoảng hơn 8h cùng ngày, nhiều người qua lại tuyến đường Cộng Hòa phát hiện khói đen và biển lửa bao trùm căn nhà kinh doanh sơn nói trên. Ngay lập tức, người dân địa phương đã tiếp cận để tìm cách dập lửa, đồng thời đưa 1 nạn nhân từ đám cháy ra ngoài trong tình trạng bị thương chuyển đi cấp cứu.
Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC quận 11 (Cảnh sát PCCC TP.HCM) đã điều 6 xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa, cứu người. Tại hiện trường, một phần đường Cộng Hoà được phong toả để cảnh sát chữa cháy làm nhiệm vụ. Các chiến sĩ cứu hỏa đã tiếp cận bên trong hiện trường, trèo lên mái tôn để khống chế ngọn lửa và tránh lan sang các nhà bên.
Quá trình chữa cháy, Cảnh sát đã tìm được 2 người bị kẹt bên trong và đã đưa ra ngoài. Tuy nhiên 1 trong số các nạn nhân là anh Trung đã tử vong vì ngạt khói.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)