Cao sao vàng VN bỗng đội giá chục lần trên thế giới

Google News

(Kiến Thức) - "Cao sao vàng" - sản phẩm thân thuộc với người dân Việt Nam - bỗng trở thành hàng hot trên các trang bán lẻ thế giới và được đội giá gấp nhiều lần.

Cao sao vàng là sản phẩm quen thuộc do Công ty CP Dược phẩm Trung ương 3 sản xuất, rất quen thuộc với người dân Việt Nam. Trên thị trường, giá sản phẩm này rất "bèo bọt", chỉ từ 2.000 - 3.000 đồng/hộp tùy theo trọng lượng 3gr-8gr-20gr.
Tuy nhiên, từ cuối năm 2013 đến nay, các trang web bán lẻ hàng đầu thế giới như ebay, amazon bỗng đăng tải hàng loạt quảng cáo về loại "thần dược" này. Đáng chú ý, giá của cao sao vàng sản xuất chính hãng từ Việt Nam được đội lên gấp chục đến hàng chục lần so với mức giá ban đầu. 
 Trang web ebay rao bán cao sao vàng với giá "trên trời" gần 21 USD một bao 24 hộp (khoảng 446.000 đồng).

 Trang amazon bán với giá gần 4 USD nhưng vẫn cháy hàng.
Trang Amazon của Mỹ rao bán với giá gần 4 USD (tức khoảng 84.000 đồng) cộng với 5 USD tiền phí giao hàng "chính hãng Việt Nam" sang Mỹ. Trang ebay cũng rao bán với mức giá trên trời gần 21 USD (khoảng 446.000 đồng) một bao 24 hộp cao sao vàng  và miễn phí công vận chuyển. 
 Những đánh giá 5 sao cực tốt về loại sản phẩm do Việt nam sản xuất này.
Tưởng chừng với mức giá không tưởng này sản phẩm sẽ ế hàng nhưng khi truy cập vào các trang web bán lẻ, cao sao vàng được bán với tốc độ chóng mặt. Hãng ebay chỉ còn 5 sản phẩm còn trang amazon còn 19 sản phẩm. Theo như đánh giá của khách hàng, dù biết ở Việt Nam giá sản phẩm này rất rẻ so với niêm yết nhưng họ vẫn sẵn sàng mua bởi khả năng đa công dụng của nó. Sản phẩm luôn được đánh giá 5 sao, cao nhất trong mức đánh giá do trang amazon đưa ra. Thậm chí không ít người nước muốn nhờ bạn bè đang du lịch tại Việt Nam mua về...cả lô dùng dần.
Hải Đăng

Bình luận(0)