Sống sót sau 6 ngày bằng cách uống nước tiểu chính mình

Google News

(Kiến Thức) - Anh Yang Hsieh bị tai nạn tại một công trường xây dựng ở tỉnh Hồ Nam (TQ) và phải uống nước tiểu 6 ngày để để chờ đội cứu hộ.

Vụ tai nạn đã khiến anh này bị gãy cả 2 tay 2 chân, điện thoại di động bị hỏng hoàn toàn. Anh này bị ngã từ độ cao 20 mét và va chạm mạnh xuống khu vực rãnh công trình không có bảo vệ.
Trong thời gian bị tai nạn và mất liên lạc với mọi người, các đồng nghiệp của anh này tưởng rằng anh đã nghỉ việc và tìm kiếm được công việc mới cho đến 6 ngày sau một chú chó nghe tiếng kêu cứu của ông đang cố lết đi.
Song sot sau 6 ngay bang cach uong nuoc tieu chinh minh
 Vụ tai nạn đã khiến anh Yang Hsieh bị gãy cả 2 tay, 2 chân.
Trong thời gian bị tai nạn, anh nãy đã cố gắng kêu cứu nhưng không một ai trong số các đồng nghiệp có thể nghe thấy tiếng kêu cứu của anh. Trong thời gian này anh đã phải uống nước tiểu của chính mình để ngăn chặn sự mất nước.
Cô Fai, người làm cùng anh này cho hay: "Ban đầu chúng tôi nghĩ rằng anh ấy bị ốm nên đã nghỉ việc, sau đó chúng tôi tìm mọi cách để liên lạc với anh ấy nhưng điện thoại tắt liên tục, đến ngày thứ 4 chúng tôi nghĩ rằng anh ấy đã đi làm ở nơi khác. Chúng tôi hoàn toàn không biết rằng anh ấy đang bị tai nạn và phải uống nước tiểu để duy trì sự sống sót".
Các bác sĩ cho hay tình trạng của Hsieh sẽ sớm được phục hồi hoàn toàn.
Ngọc Anh (Theo Dailymail)

Bình luận(0)