Hàng xóm làm “chuyện ấy” ồn ào, chàng trai hành động không ngờ

Google News

Cặp đôi yêu đương vô cùng ồn ào, gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Theo thông tin đăng tải, câu chuyện hy hữu xảy ra ở Seattle, phía tây tiểu bang Washington, Mỹ.
Cụ thể, một chàng trai trẻ có nickname là Rusty Glass, ở một chung cư thuộc thành phố Seattle mới đây đã công khai chia sẻ trải nghiệm không mấy vui vẻ khi phải chịu đựng tiếng ồn ào vì yêu đương của cặp đôi trẻ tuổi sống sát vách.
Hang xom lam “chuyen ay” on ao, chang trai hanh dong khong ngo
 Rusty Glass đàn hát để át tiếng yêu đương.
Theo Rusty Glass, cứ vào cuối tuần, người hàng xóm tên Frank và bạn gái mình sẽ "chiến đấu" cả đêm thứ Sáu và thứ Bảy. Cặp đôi yêu đương vô cùng ồn ào, gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh thế nhưng do cả Frank và bạn gái đều rất hung dữ, không ai muốn dây vào, đành chịu đựng qua ngày.
Rusty Glass lại khác, không thể chuyển đi nơi mới nhưng cũng không muốn phải nghe những âm thanh tế nhị kéo dài, anh nghĩ ra cách hát hò, chơi đàn guitar để át đi mọi thứ.
Chuyện này kéo dài được vài tháng, mới đây, vào một tối cuối tuần, Rusty Glass lại phải chơi nhạc và hát hò để át đi âm thanh nhạy cảm. Chẳng ngờ, khi anh dừng lại để uống nước cho đỡ khát, người hàng xóm tên Frank đột nhiên đập vào tường và gào to: "Hát tiếp đi! Nhanh lên, hát tiếp đi nếu không tôi sẽ không xong việc!".
Câu nói của Frank khiến Rusty Glass choáng váng vì không biết đã xảy ra chuyện gì. Cuối cùng, Rusty Glass "đau đớn" phát hiện, việc mình đàn hát đã vô tình kích thích dục vọng của cặp đôi hàng xóm hơn. Những lời ca tiếng đàn của Rusty Glass hóa ra lại là "thần khúc", giúp cặp đôi sát vách thăng hoa.
Phát hiện này khiến Rusty Glass khóc dở mếu dở, những hàng xóm khác của Rusty Glass biết chuyện còn trách móc anh, đã không giúp được gì còn làm mọi chuyện tệ thêm.
Cực chẳng đã, Rusty Glass quyết định trải nghiệm có một không hai với mọi người trên diễn đàn Reddit, một diễn đàn nổi tiếng thế giới.
Nhiều người sau khi thấy chia sẻ của Rusty Glass đã không khỏi cười lớn, cho rằng hành động của Rusty Glass chẳng khác nào nối giáo cho giặc. Đồng thời cũng khen chàng trai hát hay, khiến cậu đột nhiên nổi tiếng.
Bên cạnh đó, cũng có người giúp Rusty Glass vài phương pháp để trị cặp đôi ồn ào kia. "Cậu không nên ca hát những bài hát yêu đương lãng mạn, nên hát bài Baby Shark cho họ nghe, hoặc mở đi mở lại cũng được", "Đề nghị cậu đặt báo thức 4h30 sáng, đều đặn hàng ngày, cỡ chuông to nhất, họ sẽ biết điều hơn thôi"... cư dân mạng xôn xao bàn tán.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)