Xe đua Nissan Altima bất ngờ lộ diện

Google News

(Kiến Thức) - Tiếp sau thành công của mẫu xe đua GT-R, hãng Nissan tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới nhất Altima được đánh giá ưu việt hơn so với người đàn anh.

Mẫu xe đua GT-R do Nissan phát triển đang làm mưa làm gió trong những tháng đầu năm nay. Mẫu xe này có khả năng tăng tốc nhanh, đạt tốc độ cao ngang ngửa với những siêu xe như Ferrari, Bugatti tại các trường đua quốc tế.
Tiếp nối thành công của người đàn anh, hãng Nissan tiếp tục cho ra mắt phiên bản xe đua mới Altima và lên kế hoạch chuẩn bị cho chiến dịch quảng bá rầm rộ dòng xe này. 
 Nissan phát triển dòng xe đua mới tiên tiến nhất Altima.
Ông Jon Brancheau, phó chủ tịch tiếp thị và truyền thông của Nissan chi nhánh tại Mỹ cho biết: "Chiếc Altima áp dụng nhiều công nghệ mới do hãng tự phát triển có khả năng cho hiệu suất động cơ cao, tiết kiệm nhiên liệu và có một trình điều khiển hợp lý phù hợp với người lái".
Hãng Nissan đã mời 1 số người nổi tiếng ngồi cạnh tay lái trải nghiệm cảm giác bên trong chiếc Altima mới. Anh Brent Jones Humble, chuyên gia tổ chức chương trình (đóng góp trong các bộ phim nổi tiếng như Transformers, Iron Man, Spiderman) phải thốt lên: "Nissan Altima là chiếc xe đua tốt nhất tôi từng ngồi lên".
Sau đây là clip ghi lại những nhân vật may mắn được trải nghiệm trên chiếc xe đua mới Nissan Altima:

Hải Đăng (theo RS)

Bình luận(0)