Tự tay phá nát BMW vì bất bình với dịch vụ hãng

Google News

Bất bình trước dịch vụ của hãng xe Đức, vị khách hàng người Ý đã dùng búa đập phá chiếc BMW M6 của mình bên ngoài triển lãm xe Geneva 2014.

Người đàn ông này là Pormoseni Hadi, một cư dân sống tại Ý. Mới đây, ông đã dùng búa đập phá chiếc BMW M6 có giá khoảng 170.000 USD bên ngoài triển lãm xe Geneva Motor Show.
 Vị khách hàng dùng búa phá xe vì bất mãn với dịch vụ.
Đây là lần thứ hai vị khách hàng này có hành động như vậy. Trước đó, hồi tháng 9/2013, ông đã cùng người bạn Thomas Brunner mang chiếc BMW M6 của mình đến cửa triển lãm Frankfurt Motor Show và đập phá không thương tiếc chiếc xe để thể hiện sự không hài lòng đối với hãng. Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của bạn bè chủ nhân chiếc xe cũng như rất nhiều người đi đường.
Chủ nhân của chiếc xe cho biết, chiếc M6 của ông gặp một số lỗi kỹ thuật như tiếng ồn động cơ, rung lắc bên trong nội thất, và khó khăn trong việc chuyển số… Theo tờ AutoBild, ông đã 10 lần đưa chiếc xe tới trung tâm dịch vụ BMW tại Ý nhưng trung tâm không giải quyết được vấn đề. Ông tiếp tục gửi thư đến trụ sở của BMW tại Munich (Đức), nhưng vẫn chưa được giải quyết.
“Tôi đã viết thư cho BMW, nhưng họ không phản ứng gì. BMW Ý và trụ sở tại Đức đã đưa đẩy trách nhiệm cho nhau”, Hadi bức xúc nói.
Kỳ lạ thay, Hadi cho biết ông có kế hoạch sẽ sửa chữa lại chiếc xe ông vừa tự tay phá nát và sẽ lặp lại việc phá hủy nó tại Berlin ngay trước tòa nhà quốc hội liên bang Đức.
Đây không phải là trường hợp đầu tiên của hình thức phá xe để thể hiện sự bất mãn với dịch vụ hậu mãi của đại lý. Tháng 5/2013, một chủ sở hữu Maserati tại Trung Quốc đã thuê một nhóm người đập nát chiếc Quattroporte của ông vì sự tức giận về dịch vụ. Trước đó, một khách hàng Trung Quốc khác đã thuê một đội phá hủy chiếc Lamborghini Gallardo của mình hồi tháng 3/2011.
Thanh An (theo Nguoiduatin)

Bình luận(0)