Thợ thủ công Iaconi-Stewart 22 tuổi đến từ Sanfrancisco đã nghĩ ra ý tưởng độc đáo khi thiết kế chiếc máy bay Boeing 777 hoàn toàn bằng giấy với độ chính xác đến từng centimet. Trong ảnh là lối đi vào khoang lái của máy bay Phần vỏ máy bay hoàn thành làm với tỷ lệ 1:60 được phơi khô keo dính bằng bóng đèn điện. Các chi tiết nhỏ được làm tỷ mi sau đó gắn kết lại với nhau bằng keo siêu bền. Một phần động cơ của chiếc máy bay Boeing 777 với số lượng cánh quạt chính xác như máy bay thật. Stewart đã mất đến 400 mảnh giấy để hoàn thành chi tiết này. Hàng ghế "sang trọng" dành cho du khách chuẩn bị được lắp ghép lên thân máy bay. Mỗi chiếc ghế Stewart cần đến 20 phút ngồi gấp tỷ mỉ. Khoang hành khách đầy đủ 3 dãy ghế, thân trên máy bay đầy đủ ngăn chứa đồ, dụng cụ bảo hộ cũng như ống thở oxy. Khoang VIP với ghế đôi và bàn làm việc phục vụ cho các đại gia giàu có. Logo của hãng máy bay được Stewart hết sức chú trọng. Anh nói logo mỗi hãng giống như tên tuổi mang lại danh tiếng cho nó vậy. Đầy đủ trang thiết bị điện tử trong tủ điện dành cho phi công.Chi tiết khó nhất được anh tiết lộ là phần hãm bánh xe. Rất nhiều chi tiết nhỏ và tốn rất nhiều thời gian, đây cũng là bộ phận chịu lực lớn nhất của cả máy bay. Còn chi tiết thú vị nhất phòng vệ sinh, anh vui vẻ chia sẻ. Iaconi-Stewart đã mất đến hơn 10 nghìn giờ làm việc để hoàn thành siêu phẩm Boeing 777. Stewart chưa hề được đào tạo một lớp cơ bản nào về thiết kế hay kiến trúc nhưng hàng không là đam mê của anh và sắp tới anh sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm mới thỏa mãn sở thích của mình.
Thợ thủ công Iaconi-Stewart 22 tuổi đến từ Sanfrancisco đã nghĩ ra ý tưởng độc đáo khi thiết kế chiếc máy bay Boeing 777 hoàn toàn bằng giấy với độ chính xác đến từng centimet. Trong ảnh là lối đi vào khoang lái của máy bay
Phần vỏ máy bay hoàn thành làm với tỷ lệ 1:60 được phơi khô keo dính bằng bóng đèn điện.
Các chi tiết nhỏ được làm tỷ mi sau đó gắn kết lại với nhau bằng keo siêu bền.
Một phần động cơ của chiếc máy bay Boeing 777 với số lượng cánh quạt chính xác như máy bay thật. Stewart đã mất đến 400 mảnh giấy để hoàn thành chi tiết này.
Hàng ghế "sang trọng" dành cho du khách chuẩn bị được lắp ghép lên thân máy bay. Mỗi chiếc ghế Stewart cần đến 20 phút ngồi gấp tỷ mỉ.
Khoang hành khách đầy đủ 3 dãy ghế, thân trên máy bay đầy đủ ngăn chứa đồ, dụng cụ bảo hộ cũng như ống thở oxy.
Khoang VIP với ghế đôi và bàn làm việc phục vụ cho các đại gia giàu có.
Logo của hãng máy bay được Stewart hết sức chú trọng. Anh nói logo mỗi hãng giống như tên tuổi mang lại danh tiếng cho nó vậy.
Đầy đủ trang thiết bị điện tử trong tủ điện dành cho phi công.
Chi tiết khó nhất được anh tiết lộ là phần hãm bánh xe. Rất nhiều chi tiết nhỏ và tốn rất nhiều thời gian, đây cũng là bộ phận chịu lực lớn nhất của cả máy bay. Còn chi tiết thú vị nhất phòng vệ sinh, anh vui vẻ chia sẻ.
Iaconi-Stewart đã mất đến hơn 10 nghìn giờ làm việc để hoàn thành siêu phẩm Boeing 777. Stewart chưa hề được đào tạo một lớp cơ bản nào về thiết kế hay kiến trúc nhưng hàng không là đam mê của anh và sắp tới anh sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm mới thỏa mãn sở thích của mình.