Lộ phiên bản Toyota Fortuner mới chạy động cơ diesel

Google News

(Kiến Thức) - Hãng Toyota tiết lộ phiên bản nâng cấp mới của dòng xe rất thành công Fortuner được trang bị động cơ diesel mạnh mẽ.

Toyota Fortuner là một trong những dòng SUV thành công của hãng có sứ cạnh tranh cao với các dòng xe hiện nay đang phổ biến trên thị trường như Mahindra Ssangyong Rexton, Ford Endeavour, Mitsubishi Pajero Sport, Hyundai Santa Fe và Honda CR-V... Nhận thấy khả năng mở rộng thị trường, hãng Toyota tiếp tục giới thiệu phiên bản nâng cấp mới của Fortuner với động cơ diesel mạnh mẽ.
 Phiên bản Toyota Fortuner mới sử dụng động cơ diesel sắp được ra mắt thị trường.
Hãng Toyota lên kế hoạch cho biến thể mới của Fortuner sử dụng động cơ diesel 2,5 lít và 3 mẫu xe mới khác sử dụng động cơ diesel 3,0 lít.Theo như tiết lộ thì động cơ mới sẽ có công suất tối đa 142 mã lực.
Phiên bản mới sẽ có 2 biến thể hệ thống truyền chuyển động cho khách hàng lựa chọn bao gồm hộp số tay dẫn tới cầu sau và hộp số tự động dẫn động 2 cầu (dẫn động tới cả 4 bánh). Về nội thất, nhiều khả năng xe vẫn giữ những nét cơ bản giống như phiên bản cũ Fortuner cũ và nâng cấp thêm một số tính năng nhỏ phù hợp với người dùng.
 Nội thất không có gì thay đổi nhiều so với dòng Fortuner cũ.
Giá khởi điểm của phiên bản Toyota Fortuner mới được ra mắt tại Ấn Độ có giá 20,82 lakhs (khoảng 750 triệu VND), rẻ hơn so với dòng Fortuner hiện tại trên thị trường Ấn Độ 21,82 lakhs (786 triệu VND). Dự kiến phiên bản nâng cấp mới sẽ được ra mắt vào cuối năm nay thu hút được sự quan tâm lớn của giới hâm mộ.
Hải Đăng (theo RS)

Bình luận(0)