Lộ hình ảnh dòng xe mới nhất của Volkswagen

Google News

(Kiến Thức) - Scirocco, dòng xe mới nhất của hãng xe nổi tiếng Volkswagen vừa để lộ nhiều ảnh "nóng" trước khi được mang tới triển lãm Geneva vào tháng 3 tới đây.

Đúng như với sự kỳ vọng, Volkswagen đã công bố dòng xe Scirocco phiên bản 2014 sẽ tham gia triển lãm Geneva 2014 được mở màn vào ngày mùng 6/3 tới. Mẫu xe mới này được đánh giá là bước đột phá về cả kiểu dáng cũng như động cơ của hãng xe Volkswagen.
 Dòng xe mới Scirocco của Volkswagen sắp ra mắt thị trường.
Chuyển mình với những đường cong truyền thống sang kiểu dáng phổ thông của các loại xe hạng sang đang phát triển mạnh trên thị trường là điều nổi bật nhất mà người hâm mộ dễ dàng nhận thấy ở Scirocco. Đèn LED của mẫu xe vừa lộ diện mang kiểu dáng khác lạ, sắc nhọn và cá tính cùng lưới tản nhiệt độc quyền của hãng xe "con bọ". Mẫu xe có nhiều màu sơn đa dạng để khách hàng lựa chọn như xanh nước biển, vàng, xám, đỏ mận chín và trắng.
 Phiên bản màu xám quý phái của Volkswagen Scirocco.
Nội thất của Volkswagen Scirocco nổi bật với vô lăng và ghế bọc da sang trọng, lỗ thông hơi đời mới lưu thông không khí. Màn hình hiển thị thông báo áp suất dầu, tốc độ và các thông tin thiết yếu khác. Sự khác biệt của Scirocco còn thể hiện ở dàn âm thanh ParkAssist tạo ra những âm thanh trung thực.

Scirocco sử dụng động cơ diesel 4 xi lanh cải thiện sức mạnh và hiệu suất làm việc giúp xe đạt tốc độ cao nhưng vẫn thải khí an toàn ra môi trường nhờ bộ lọc khí EU6 đời mới nhất. Tùy vào nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn động cơ xăng TSI 1,4 lít hoặc TSI 2 lít, phối hợp cùng hộp số ly hợp kép 6 tốc độ điều khiển bằng tay.
Dự kiến sau khi tham gia triển lãm tại Geneva tháng 3 tới, Volkswagen Scirocco sẽ chính thức được tung ra thị trường tại các quốc gia tiềm năng như Trung Quốc, Argentina, Thổ Nhĩ Kỳ, Australia, Nga và Hàn Quốc vào tháng 8.
Hải Đăng (theo rushlane)

Bình luận(0)