Lamborghini Murcielago gần 400.000 USD bị Trung Quốc làm nhái

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc Lamborghini Murcielago thứ 3 bị làm nhái vừa được phát hiện tại Thành Đô, Trung Quốc tiếp tục khiến dư luận xôn xao.

Lamborghini Murcielago do hãng Lamborghini sản xuất độc quyền với số lượng hạn chế trên thế giới. Để sở hữu một chiếc xe loại này, người mua phải bỏ ra 380 nghìn USD và một đơn đặt hàng đến hãng Lamborghini. Hãng này công bố chỉ có 10 chiếc Lamborghini Murcielago được bán tại thị trường Trung Quốc.
Chiếc Lamborghini Murcielago nhái phát hiện tại Thành Đô, Trung Quốc.
Tuy nhiên, mới đây giới thạo tin đã phát hiện ra chiếc Lamborghini Murcielago nhái xuất hiện tại Thành Đô, nâng tổng số xe nhái loại này được phát hiện tại Trung Quốc lên 3 chiếc. Trước đó, những thông tin về 2 chiếc Murcielago nhái xuất hiện tại Bắc Kinh và Côn Minh nhanh chóng gây sốt trong giới chơi xe Trung Quốc. 
Màu sắc và thiết của 3 chiếc xe này đều giống y hệt mẫu thật. Nhìn từ bề ngoài, thật khó để nhận ra chiếc xe nào là thật hay giả. Chất liệu để sản xuất chiếc xe nhái cũng làm từ sợi cacbon cùng nội thất bọc da sang trọng không kém gì mẫu xe thật. 
Nhìn từ bề ngoài khó lòng nhận ra thật giả.
Tuy nhiên động cơ xe chỉ thuộc loại phổ thông nên khả năng tăng tốc, đạt vận tốc cao đều kém xe so với mẫu xe của hãng Lamborghini sản xuất. Tiếng động cơ lạ không mang đặc trưng của Murcielago. Việc sở hữu chiếc xe nhái này giúp chủ nhân nó không gặp phải những thủ tục rắc rối từ hãng Lamborghini cũng như giảm một phần chi phí đáng kể.
Hải Đăng (theo Autoblog)

Bình luận(0)