Kỹ sư General Motors phục hồi xe cũ

Google News

(Kiến Thức) - Các kỹ sư của hãng xe General Motors vừa phục hồi một chiếc Chevrolet Corvette sau khi bị rơi xuống một hố tử thần 10 tháng trước đó.

Dave Bolognino - Trưởng bộ phận gia công thiết kế từ hãng GM - chia sẻ: "Toàn bộ xe sẽ được tháo ra để sửa chữa". Chiếc convertible ra đời năm 1992 này là một trong 8 chiếc 4 bánh được trưng bày tại Bảo tàng Corvette Quốc gia ở thành phố Bowling (Kentucky) còn sống sót sau khi bị rơi vào hố tử thần bắt đầu sụp lún lúc 5 giờ 44 phút sáng, ngày 12/2/2014.
Hình ảnh xe hiện tại
Đại diện GM phát biểu: "Có lẽ phải mất 6 tháng, cũng có thể hơn miễn là chúng tôi tìm ra giải pháp khắc phục". Bên cạnh đó, công cuộc phục hồi sẽ huy động thêm kỹ sư ở các bộ phận khác tham gia, nâng tổng ước tính số người tham gia vào dự án lên con số 25. Mục tiêu của dự án không phải tân trang hay nâng cấp mà phục hồi nó trở lại nguyên trạng thái trước khi bị rơi xuống vực.
Hình ảnh xe lúc huy hoàng
Các kỹ sư sẽ tận dụng những mảnh vụn còn lại hết sức có thể. Dave nói: "Chúng tôi cố gắng hết sức để đưa xe về trạng thái nguyên gốc, cho dù việc làm này tốn nhiều tiền hơn kinh phí ban đầu của xe". Lý do đặc biệt khiến người ta sống chết vì nó nằm ở chỗ chiếc xe này được mệnh danh Vette #1.000.000 (Chevrolet Corvette thứ 1.000.000 được sản xuất) đồng thời là nạn nhân sống sót của dòng xe sau thảm họa sụt lở đất.
 Chiếc convertible ra đời năm 1992 này là một trong 8 siêu xe 4 bánh còn sống sót
Cận cảnh nội thất tả tơi
Việc phục hồi xe mất ít nhất 6 tháng
T.H (Theo freep)

Bình luận(0)