Honda Spacy 100cc đẹp rao giá chỉ 10 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Một dân chơi ở Sài Gòn rao bán Honda Spacy 100cc với lời quảng cáo là trắng-mới-đẹp long lanh với giá chỉ 10 triệu đồng.

Lời rao bán xe Honda Spacy 100cc trên một diễn đàn về xe máy khá thu hút sự quan tâm của các thành viên. Theo đó, một dân chơi ở quận 6, TP HCM rao bán chiếc Honda Spacy 100cc màu trắng với giá chỉ 10,5 triệu đồng. Chiếc Spacy này được quảng cáo "là dòng xe ga tốt nhất của hãng Honda. Máy của xe đi êm, ít hao xăng (chỉ 40km/lít), thùng xe rộng. Lúc mới mua xe có giá 40 triệu, nay sang nhượng lại với giá 10,5 triệu đồng, làm giấy tờ nhanh trong vòng 15 phút".
Kèm theo đó, chủ nhân chiếc Honda Spacy còn đính kèm những hình ảnh thật của chiếc xe. Những hình ảnh này cho thấy chiếc Spacy còn khá mới, xe đẹp, cốp rộng có thể đựng được tới 2 chiếc mũ bảo hiểm.
Nhiều thành viên diễn đàn này cho rằng mức giá mà chủ nhân đưa ra là khá hợp lý. Số tiền 10 triệu đồng không phải là số tiền lớn đối với dân chơi xe, vì vậy, tậu thêm "em này" để thỉnh thoảng đi lại cũng chẳng tốn kém là mấy.
Những hình ảnh của Honda Spacy 100cc giá 10,5 triệu đồng:
 
 
 
 
Minh Phương

Bình luận(0)