Trên đường phố Hà Nội những chiếc xe máy như Honda Cub 50, xe đời 67, 81, 86... vẫn "vô tư" lưu hành.Xe thường được chủ nhân "chế" thành nhiều hình thù khác nhau để thuận tiện cho việc chuyên chở. Chiếc xe này được "độ" thêm để thồ khối lượng hàng hóa lớn Một chiếc xe chỉ còn máy và bánh để lưu thông.Nhiều chiếc xe đã rách nát, chỉ còn trơ khung sắt, thậm chí có khung còn bị gãy gập nhưng vẫn được sử dụng làm phương tiện đi lại hoặc...... vận chuyển đồ đạc, hàng hóa. Các cơ quan chức năng đã tính đến việc cấm lưu thông những chiếc xe đã quá cũ. Tuy nhiên cũng cần tính đến nhiều phương án Vì nó có thể là "cần câu cơm" của nhiều gia đình Những chiếc xe thế này vẫn được rao bán ở chợ xe máy cũ. Hầu hết những chiếc xe quá “đát” đều đã không còn giấy tờVà cũng không cần biển số Và vứt trên phố mà không bao giờ sợ mất. Các cửa hàng gas, vật liệu xây dựng, gỗ hay sắt thép sử dụng phổ biến loại xe máy quá hạn.
Trên đường phố Hà Nội những chiếc xe máy như Honda Cub 50, xe đời 67, 81, 86... vẫn "vô tư" lưu hành.
Xe thường được chủ nhân "chế" thành nhiều hình thù khác nhau để thuận tiện cho việc chuyên chở.
Chiếc xe này được "độ" thêm để thồ khối lượng hàng hóa lớn
Một chiếc xe chỉ còn máy và bánh để lưu thông.
Nhiều chiếc xe đã rách nát, chỉ còn trơ khung sắt, thậm chí có khung còn bị gãy gập nhưng vẫn được sử dụng làm phương tiện đi lại hoặc...
... vận chuyển đồ đạc, hàng hóa.
Các cơ quan chức năng đã tính đến việc cấm lưu thông những chiếc xe đã quá cũ.
Tuy nhiên cũng cần tính đến nhiều phương án
Vì nó có thể là "cần câu cơm" của nhiều gia đình
Những chiếc xe thế này vẫn được rao bán ở chợ xe máy cũ.
Hầu hết những chiếc xe quá “đát” đều đã không còn giấy tờ
Và cũng không cần biển số
Và vứt trên phố mà không bao giờ sợ mất.
Các cửa hàng gas, vật liệu xây dựng, gỗ hay sắt thép sử dụng phổ biến loại xe máy quá hạn.