GM gấp đôi công suất sản xuất tại Mexico

Google News

(Kiến Thức) - Nhà sản xuất xe tiếng tăm thế giới vừa xác nhận mở rộng quy mô sản xuất tại thị trường Mexico.

Cụ thể, công ty sẽ tăng gấp đôi công suất lao động trong vòng vài năm nữa. Theo đại diện GM tại Mexico, Số tiền đầu tư để thực hiện chiến lược này lên tới 5 tỷ USD. Hiện tại, GM đã tiêu tốn 1,4 tỷ USD; 3,5 tỷ USD còn lại sẽ huy động đầu tư dần dần từ giờ cho tới năm 2018. Phần lớn kinh phí đổ vào các nhiệm vụ sau: mở rộng 4 khu phức hợp sản xuất xe, hiện đại hóa dây chuyền lắp ráp và ứng dụng công nghệ mới vào linh kiện hoặc sản phẩm hoàn thành. 4 khu phức hợp đề cập trên đây nằm ở các tiểu bang: Coahuila, San Luis Potosi, Mexico State và Guanajuato. Dự án mở rộng quy mô của GM hứa hẹn tạo thêm công ăn việc làm cho khoảng 5.600 người lao động.
GM gấp đôi công suất sản xuất tại Mexico 
Nói về Mexico, trong giai đoạn Pena Nieto đang nắm chính quyền, số tiền đầu tư vào xe cộ lên đã lên tới 19 tỷ USD. Hiện tại, Mexico đứng thứ 7 trong danh sách các quốc gia sản xuất phương tiện cơ giới, tăng một bậc so với vị thứ 8 trong năm 2013. Tính từ tháng 1 tới tháng 11 năm 2014, sản lượng xe cơ giới được sản xuất ở Mexico tăng hơn 8,1% đồng thời sản lượng xuất khẩu tăng 8,2% so với cùng kỳ năm ngoái.
T.H (Theo reuters)

Bình luận(3)

Minh Hiền

Loi

Mình thì vẫn kết động cơ đốt trong..mạnh mẽ..tiện lợi..

Minh Hiền

Nam

Nhìn hình như vậy, có thể động cơ điện được áp dụng nhiều sẽ là Coreless rồi

Minh Hiền

Quỳnh

nếu sản xuất như vậy sẽ tiết kiệm được những khoảng chi phí vốn không đáng có và mong giá cả phù hợp. Xe này sẽ thân thiên với môi trường lắm đây chắc rất cần thiết khi thế giới bước vào năm 2020.