Ford Bronco 2016 - SUV thiết kế ưu việt, ấn tượng

Google News

(Kiến Thức) - Hãng xe Ford vừa hé lộ những thông tin ban đầu về thiết kế và tính năng của mẫu xe đang được mong chờ Bronco 2016.

Ford Bronco 2016.
Ford Bronco 2016 sẽ có thiết kế tương tự mẫu xe Ford Atlas với 2 cửa và hệ dẫn động 4 bánh. Tới thời điểm hiện tại, người hâm mộ có thể ngắm nhìn mẫu xe "hàng hot" này bởi những hình ảnh của nó đã được đăng tải trên nhiều trang web. Theo những hình ảnh ban đầu, Ford Bronco 2016 được đánh giá ấn tượng hơn những phiên bản trước.
Ngoại thất của xe được thiết kế nam tính và mạnh mẽ hơn hẳn phiên bản tiền nhiệm. Nội thất sang trọng với ghế ngồi thoải mái cùng trang bị radio vệ tinh, cửa sổ đóng mở tự động và loa âm thanh nổi. Ford Bronco 2016 có thể là chiếc SUV tốt nhất dành cho bạn.
Hãng Ford khẳng định, hệ thống động cơ trên Bronco 2016 sẽ được nâng cấp toàn diện với khả năng tăng tốc tốt hơn và tốc độ tối đa cũng được cải thiện.
Để sở hữu chiếc xe này, khách hàng phải chờ đến cuối năm 2015 khi nó chính thức trình diện. Hiện tại, giá của mẫu xe chưa được công bố và khách hàng vẫn phải chờ thêm thông tin từ nhà sản xuất ô tô Mỹ.
Hà Vũ (theo Futurecarsmodels)

Bình luận(1)

Minh Hiền

Bình

Giống kiểu xe thời chiến quá, nhưng con này chắc giá hơi cao.