Có 3 tỷ, nên mua Lexus RX350 hay Infiniti QX70?

Google News

(Kiến Thức) - Thị trường crossover hạng sang tại Việt Nam khá sôi động khi có sự góp mặt của mẫu Infiniti QX70 đầy phong cách, đối thủ đáng gườm của Lexus RX350.
 

Không thể phủ nhận sự phổ dụng của Lexus RX350, mẫu crossover hạng sang đã có mặt tại Việt Nam từ lâu. Mẫu xe được nhiều khách hàng đón nhận nhờ thương hiệu uy tín của Nhật Bản cũng như chất lượng xe khá ổn định. Trong khi đó, Infiniti QX70 thực chất cũng có mặt tại thị trường trong nước từ lâu với cái tên FX35. Sau khi được đổi tên, chiếc crossover lạ mắt này cũng mang một phong cách thu hút và hấp dẫn hơn.
Giá bán công bố của Lexus RX350 và Infiniti QX70 lần lượt là 2,932 tỷ đồng và 3,1 tỷ đồng. Với chênh lệch 168 triệu đồng, Infiniti QX70 có gì nổi trội hơn đối thủ đồng hương? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bảng thông số kĩ thuật dưới đây:
 
 
Nhìn vào thông số kĩ thuật, chúng ta có thể thấy Infiniti QX70 lợi thế hơn Lexus RX350 ở công suất động cơ, cũng như kích thước xe QX70 có phần to lớn hơn, tuy nhiên khoảng để chân phía sau của Lexux RX350 rộng hơn đôi chút. QX70 với khả năng vận hành nổi trội hơn thì chênh lệch 168 triệu xem ra khá hợp lý.
 Infiniti QX70.
Nội thất Infiniti QX70.
Về trang bị tiện nghi, cả hai xe đều có những “đồ chơi” cao cấp gần như nhau, như ghế lái chỉnh điện 10 hướng, điều hoà tự động 2 vùng, nút bấm khởi động, chìa khoá thông minh, hệ thống giải trí DVD có kết nối USB/AUX/iPod/Bluetooh, nội thất cao cấp bọc da, ốp gỗ, Cruise Control...
Lexus RX350. 
Bên trong Lexus RX350. 
Lexus RX350 hướng đến những đối tượng khách hàng cao cấp ưa chuộng vẻ đẹp thanh lịch và truyền thống. Trong khi đó, Infini QX70 lại có độ tuổi khách hàng trẻ hơn với phong cách thiết kế thể thao, đặc biệt là không “đụng hàng” khi di chuyển trong phố.
Theo Otosaigon

Bình luận(0)