Ra mắt lần đầu vào năm 2004, siêu môtô Kawasaki Ninja ZX-10R là "hậu duệ" của dòng ZX-9R từng được dân chơi xe trên toàn Thế giới đánh giá rất cao.Kawasaki ZX-10R sở hữu thiết kế hiện đại, góc cạnh và đậm chất thể thao so với thế hệ trước. Năm 2011, Kawasaki phiên bản ZX-10R thế hệ hiện tại được giới thiệu, với ngoại hình còn ấn tượng hơn nữa.Ở thế hệ mới nhất, Kawasaki đã trang bị cho ZX-10R hàng loạt các công nghệ đặc biệt của hãng như hệ thống điều khiển lực kéo Sport Kawasaki Traction Control, hệ thống phanh thông minh KIBS (Kawasaki Intelligent Braking System),...Tất cả các thế hệ ZX-10R đều được trang bị động cơ 998 cc 4 xi-lanh với kích thước gọn nhẹ và có độ bền cao.Độ bền của động cơ ZX-10R có được nhờ từng chi tiết một đều đã được chế tạo với chất lượng cao, điển hình như "đầu bò" DOHC đã được tiện từ một khối thép chromoly hay các piston trọng lượng nhẹ và chịu nhiệt cao.Phiên bản hiện tại của ZX-10 R có công suất tối đa lên tới 197 mã lực.Ngay từ khi ra mắt, ZX-10R đã liên tiếp giành được giải thưởng Best Superbike trong 2 năm 2004 và 2005.Với giá thành hợp lý, ZX-10R cũng là mẫu xe rất được biker ưa chuộng. Tuy nhiên, sức mạnh của xe cũng đòi hỏi người lái phải có kinh nghiệm điều khiển PKL.Theo số liệu của viện Viện Bảo Hiểm An toàn đường bộ (IIHS) Mỹ, ZX-10R là mẫu xe môtô thường gặp nhất trong các vụ va chạm trong thời gian từu năm 2000-2006.
Ra mắt lần đầu vào năm 2004, siêu môtô Kawasaki Ninja ZX-10R là "hậu duệ" của dòng ZX-9R từng được dân chơi xe trên toàn Thế giới đánh giá rất cao.
Kawasaki ZX-10R sở hữu thiết kế hiện đại, góc cạnh và đậm chất thể thao so với thế hệ trước. Năm 2011, Kawasaki phiên bản ZX-10R thế hệ hiện tại được giới thiệu, với ngoại hình còn ấn tượng hơn nữa.
Ở thế hệ mới nhất, Kawasaki đã trang bị cho ZX-10R hàng loạt các công nghệ đặc biệt của hãng như hệ thống điều khiển lực kéo Sport Kawasaki Traction Control, hệ thống phanh thông minh KIBS (Kawasaki Intelligent Braking System),...
Tất cả các thế hệ ZX-10R đều được trang bị động cơ 998 cc 4 xi-lanh với kích thước gọn nhẹ và có độ bền cao.
Độ bền của động cơ ZX-10R có được nhờ từng chi tiết một đều đã được chế tạo với chất lượng cao, điển hình như "đầu bò" DOHC đã được tiện từ một khối thép chromoly hay các piston trọng lượng nhẹ và chịu nhiệt cao.
Phiên bản hiện tại của ZX-10 R có công suất tối đa lên tới 197 mã lực.
Ngay từ khi ra mắt, ZX-10R đã liên tiếp giành được giải thưởng Best Superbike trong 2 năm 2004 và 2005.
Với giá thành hợp lý, ZX-10R cũng là mẫu xe rất được biker ưa chuộng. Tuy nhiên, sức mạnh của xe cũng đòi hỏi người lái phải có kinh nghiệm điều khiển PKL.
Theo số liệu của viện Viện Bảo Hiểm An toàn đường bộ (IIHS) Mỹ, ZX-10R là mẫu xe môtô thường gặp nhất trong các vụ va chạm trong thời gian từu năm 2000-2006.