Trong nhà có 3 dấu hiệu báo vận xui đeo bám

Google News

Theo quan niệm phong thủy, căn nhà xuất hiện những hiện tượng này là dấu hiệu của điều không may.

Tranh khổ lớn treo ở đầu giường

Phòng ngủ là nơi mọi người nghỉ ngơi, lấy lại sức lực sau một ngày làm việc dài đầy mệt mỏi. Để có giấc ngủ ngon, không gian phòng ngủ cần đủ thông thoáng, giường ngủ êm ái.

Theo quan niệm phong thủy, gia chủ tuyệt đối không treo các bức ảnh cỡ lớn ở phía đầu giường. Treo ảnh ở vị trí này sẽ tạo ra áp lực cho người nằm dưới giường. Con người sẽ luôn cảm thấy bị đè nén, không được thoải mái.

Trong nha co 3 dau hieu bao van xui deo bam

Trên thực tế, treo các khung ảnh lớn ở đầu giường khiến con người luôn lo sợ về việc khung ảnh có thể rơi xuống bất cứ lúc nào.

Trong phòng có rất nhiều vị trí có thể treo tranh ảnh, gia chủ tốt nhất nên tìm những chỗ có thể tiện ngắm tranh, không nên để tranh ở đầu giường.

Nhà vệ sinh hôi hám

Nhà vệ sinh là không gian mà ngày nào cũng được mọi người sử dụng. Nơi đây thường xuyên ẩm ướt, có thể sinh ra mùi hôi khó chịu nếu không được dọn dẹp thường xuyên.

Trong nha co 3 dau hieu bao van xui deo bam-Hinh-2

Nhà vệ sinh không sạch sẽ, có mùi hôi sẽ khiến các phòng lân cận bị ảnh hưởng, làm giảm chất lượng cuộc sống trong gia đình. Ngoài ra, nhà vệ sinh bẩn sẽ trở thành ổ vi khuẩn, có thể làm hại sức khỏe của con người.

Do đó, gia chủ nên dọn dẹp nhà vệ sinh thường xuyên, loại bỏ các vật dụng như rác, chai lọ rỗng, các sản phẩm hết hạn... Có thể sử dụng các sản phẩm khử mùi để giữ cho nhà vệ sinh luôn thơm tho.

Cửa trước và cửa sau thông nhau

Trong nha co 3 dau hieu bao van xui deo bam-Hinh-3

Theo quan niệm phong thủy, cửa trước là nơi đón tài lộc vào nhà, cửa sau là nơi tài lộc thoát ra. Nếu gia chủ xây nhà có cửa trước và cửa sau thông nhau thì vận may và tài lộc sẽ không tụ trong nhà, vừa đi vào cửa trước đã đi ra ngoài bằng cửa sau.

Trên thực tế, cửa sau thông với cửa trước sẽ hút nhiều khí hơn, khiến các vật dụng trong nhà dễ bị va đập khi mở cửa và khi có gió thôi vào.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Xe và Thể thao

>> xem thêm

Bình luận(0)