Thảm sát gia đình ở Hà Nội: Khởi tố vụ án, bắt tạm giam Nguyễn Văn Đông

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hà Nội đã Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Đông (sn 1966, trú xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) về tội giết người trong vụ thảm sát gia đình ở Hà Nội.

Thông tin mới nhất vụ thảm sát gia đình ở Hà Nội, chiều 1/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hà Nội đã Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Đông (sinh năm 1966, trú xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) về tội giết người.
Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo thành phố Hà Nội, lãnh đạo Công an Hà Nội, trực tiếp là Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hà Nội đã xuống huyện Đan Phượng chỉ đạo lực lượng Cảnh sát điều tra vào cuộc điều tra nguyên nhân và làm rõ vụ án thảm sát ở Đan Phượng.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an đã có mặt bắt giữ đối tượng Đông, tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.
Vụ án anh giết cả nhà em ruột này được đánh giá đặc biệt nghiêm trọng, gây hoang mang và phẫn nộ trong dư luận.
Tham sat gia dinh o Ha Noi: Khoi to vu an, bat tam giam Nguyen Van Dong
Đối tượng Nguyễn Văn Đông  
Đối tượng là Nguyễn Văn Đông chém cả gia đình em trai là Nguyễn Văn Hải (47 tuổi) khiến ông Hải và người con gái của ông Hải tên Bắc (SN 1989) tử vong tại chỗ. Bà Doãn Thị Việt (vợ ông Hải) cùng cháu Nguyễn Huyền M. đã tử vong trong bệnh viện do vết thương quá nặng.
Cụ thể, khoảng 7/15 ngày 1/9, Nguyễn Văn Đông mang theo dao vào nhà em trai là ông Nguyễn Văn Hải chém mọi người ngay tại trong nhà. Sau khi chém bị thương mọi người, Đông mang dao về nhà.
Khi bị chém, gia đình ông Hải kêu cứu và được đưa ra đường để gọi xe đi cấp cứu. Tại đây, khi đang chờ xe chở đến viện Đông tiếp tục vác dao ra đường chém mọi người. Lúc này Đông chém gục ông Hải và con gái ruột là chị Nguyễn Thị Bắc (SN 1989) khiến cả hai tử vong tại chỗ.
Lúc này vợ ông Hải là bà Nguyễn Thị Việt cùng con dâu là chị Đỗ Thị Hồng Nhung van xin, kêu cứu nhưng Đông không buông tha, tiếp tục dùng dao chém liên tiếp những người còn lại. Theo ông Phong, thời điểm đó có một cháu nhỏ đang chập chững biết đi (cháu nội ông Hải) được mẹ bế trên tay, nhưng Đông cũng không tha.
Theo người dân địa phương, cuộc sống của hai gia đình ông Hải và Đông từ trước đến nay thường xảy ra mâu thuẫn. Một số ý kiến cho rằng, do tranh chấp đất đai nên xảy ra chuyện, nhưng hàng xóm cho rằng đó không phải nguyên nhân chính, mà mâu thuẫn đã tiềm ẩn từ rất lâu.
Lưu Thoa

>> xem thêm

Bình luận(0)